Trịnh Sảng thừa nhận thuê người đẻ hộ và đang ở Mỹ để dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng

Cộng đồng mạng xứ Trung đang dồn toàn bộ sự quan tâm chú ý của mình vào phiên tòa tranh giành quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng diễn ra ở Mỹ.

Hoa Nguyễn
10:58 23/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào khoảng 22h30 phút tối ngày 22/3, các trang báo hàng đầu của Trung Quốc đều đồng loạt đưa tin về phiên tòa tranh giành quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng. Được biết phiên tòa này đang diễn ra tại thành phố Denver (Mỹ). Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên tòa án chấp nhận việc sử dụng hình thức phát sóng trực tiếp. Cả 2 đều đã có mặt nhưng nhất quyết không chịu lộ diện.

trinh sang 1
Phiên tòa tại Mỹ nơi xét xử vụ việc

Trong quá trình tham gia tranh luận, Trịnh Sảng đã thừa nhận việc thuê người để đẻ thuê bởi lý do sức khỏe cũng như tính chất công việc. Bên cạnh đó, trong quá trình ăn kiêng giảm cân Trịnh Sảng đã gặp phải nhiều vấn đề về tim mạch nên lo ngại việc mang thai sẽ làm ảnh hưởng đến đứa trẻ.

trinh sang 2
Cả 2 có đến dự nhưng nhất quyết không chịu lộ diện

Tại phiên tỏa, Trịnh Sảng phủ nhận tin đồn kết hôn với Trương Hằng, cô cho biết cả hai chưa từng làm thủ tục đăng ký nhưng vì quá nóng lòng muốn có con nên mới nhờ người mang thai hộ. Nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã khẳng định cả 2 có với nhau 2 người con chung, con trai tên là Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/1/2020.

Vấn đề thuê người mang thai hộ này đều là do cả Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau quyết định. Vào khoảng tháng 12/2018, cặp đôi bắt đầu bàn bạc với nhau về chuyện này rồi cùng quyết định lựa chọn 1 trung tâm tại Mỹ. Cả 2 cũng dự định sau khi 2 bé được sinh ra sẽ đưa về Trung Quốc về cùng chăm sóc và nuôi dưỡng.

trinh sang 5
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời con mặn nồng đã quyết định thuê người để sinh con

Tuy nhiên chưa kịp thực hiện thì cả 2 đã đường ai nấy đi, lý do chia tay được cho là Trịnh Sảng phát hiện bạn trai có những bí mật khiến cô không thể chấp nhận. Vì thế Trịnh Sảng đã suy nghĩ lại về việc nhờ người sinh con hộ.

Trịnh Sảng cũng cho biết, hiện tại cô đang sống tại một văn hộ ở Denver, có visa được quyền ở lại Mỹ trong vòng 6 tháng. Bản thân cô cũng chưa muốn trở về Trung Quốc trong thời gian tới vì còn đang xem xét tình hình con cái. Nữ diễn viên cũng chưa có kế hoạch gì cho sự nghiệp tương lai của mình, hiện tại cô chỉ tập trung vào giành quyền nuôi con mà thôi.

Ở quê nhà, Trịnh Sảng hiện đang bị đóng băng toàn bộ cổ phiếu trong vòng 3 năm. Tổng giá trị của số cổ phiếu này lên đến 15,85 triệu nhân dân tệ (hơn 56 tỉ đồng). Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tài sản và sự nghiệp của cô. 

trinh sang 7
Cổ phiếu của Trịnh Sảng tại Trung Quốc sẽ bị đóng băng đến năm 2024

Ngày 19/3, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước những tin tức liên quan đến tình hình kinh tế và các hoạt động nghệ thuật của Trịnh Sảng. Ba doanh nghiệp có liên quan đến Trịnh Sảng bao gồm một công ty về công nghệ thông tin, một công ty về giải trí và một công ty về trí tuệ nhân tạo, cả ba đều có trụ sở tại Thượng Hải. Điều đáng nói, công ty về trí tuệ nhân tạo kia là do Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau thành lập, người đại diện pháp lý là Trương Hằng, còn nữ diễn viên 9x nắm giữ 68% cổ phần. Lượng cổ phiếu của Trịnh Sảng bị đóng băng tại công ty này có giá 13,6 triệu nhân dân tệ (khoảng 48,2 tỉ đồng).

trinh sang 3
Nữ diễn viên đang khốn đốn về tài chính do cổ phiếu bị đóng băng

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh thì những bộ phim mà Trịnh Sảng từng đóng nhưng vẫn chưa kịp ra mắt hiện giờ đang khốn đốn vô cùng. Một nguồn tin trong giới giải trí Hoa Ngữ cho hay, bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn do Trịnh Sảng đóng chính hiện đang bị "đắp chiếu", và để cho bộ phim có thể lên sóng thành công thì đoàn làm phim đã phải sử dụng công nghệ AI (Artificial intelligence), trí tuệ nhân tạo để âm thầm xóa toàn bộ mặt của Trịnh Sảng và thay vào đó là gương mặt của diễn viên Bành Tiểu Nhiễm.

Tính đến sáng 20/3, phía đoàn làm phim vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về điều này. Được biết, mức cát-sê mà Trịnh Sảng nhận được cho vai diễn này là 160 triệu nhân dân tệ (~570 tỷ đồng).

trinh sang 6
Bộ phim Tân thiện nữ u hồn do Trịnh Sảng đóng chính sẽ được thay thế bằng gương mặt của Bành Tiểu Nhiễm

Trước đó người đẹp họ Trịnh cũng khiến cho nhiều bộ phim có sự tham gia của cô phải lao đao, đặc biệt là Người tình phỉ thúy, Tuyệt mật giả, Lưu lão căn 4,...

Ước tính có đến 11 công ty điện ảnh và 12 nhãn hàng chịu ảnh hưởng từ vụ "bê bối Trịnh Sảng". Tổng số tiền mà cô phải bồi thường lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng). Sau lùm xùm thuê người mang thai hộ và có ý định bỏ con, Trịnh Sảng đã phải hứng chịu "gạch đá" nặng nề từ dư luận và truyền thông Hoa Ngữ, bị "đóng băng" sự nghiệp, fan quay lưng, nhãn hàng tẩy chay, nhà đài cắt sóng... Dù vậy, cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa có hồi kết. Số phận hai đứa con của cặp đôi tại Mỹ vẫn đang chờ khi kết thúc phiên tòa.

Xem thêm: Nhìn lại 9 bộ phim hay nhất sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Sảng trước khi bị 'phong sát'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận