Đầu tháng 7 cô hồn nên mua gì để có may mắn?

Tháng 7 âm lịch là một tháng đặc biệt trong năm. Nhiều người cho rằng đây là tháng cô hồn nên mang đến nhiều xui xẻo. Do đó mọi người đều băn khoăn không biết đầu tháng 7 cô hồn nên mua gì để có may mắn.

Hoa Nguyễn
12:00 30/07/2023 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo quan niệm của nhiều người, tháng 7 cô hồn mang đến nhiều xui xẻo cho mọi người. Bởi tháng 7 âm lịch hàng năm, Diêm Vương sẽ mở cửa Quỷ Môn Quan để các linh hồn ma quỷ có thể trở lại dương gian hưởng thụ  đồ cúng của người dương.

Vì vậy họ cho rằng, từ ngày mùng 2/7 đến ngày 14/7 âm lịch là thời điểm cô hồn hoạt động mạnh nhất trên dương thế. Vậy đầu tháng 7 cô hồn nên mua gì để có may mắn?

Muối

Muối có tác dụng trừ tà ma. Trong các ngày xá tội vong nhân nhiều gia đình cũng hay rắc muối vào các góc xó căn nhà để xua đuổi ma quỷ trú ngụ hoặc để các lọ muối ở các góc nhà để giúp giải tỏa âm khí.

dau-thang-7-co-hon-nen-mua-gi-de-co-may-man-1

Muối

Muối có tác dụng trừ tà ma. Trong các ngày xá tội vong nhân nhiều gia đình cũng hay rắc muối vào các góc xó căn nhà để xua đuổi ma quỷ trú ngụ hoặc để các lọ muối ở các góc nhà để giúp giải tỏa âm khí.

Vật phong thủy

Bạn nên mua những loại vật phong thủy như vòng mã não, đá thạch anh, tỳ hưu,… Vì nhiều người cho rằng, những đồ vật này có thể loại bỏ âm khí, giúp xua đuổi ma quỷ.

Bật lửa, que diêm

Theo quan niệm xưa, ma quỷ thường xuất hiện về đêm và rất sợ ánh sáng nên chúng cũng sợ những đồ vật như có thể phát ra lửa như bật lửa, que diêm. Vì vậy, trong tháng 7 cô hồn bạn nên mua bật lửa, que diêm nhằm xua đuổi tà ma, tránh những điều xui xẻo.

Lá bồ đề

Ở Việt Nam, đa phần người dân đều theo đạo Phật. Do đó, bạn có thể mua lá bồ đề mạ vàng và cất trong ví tiền để giúp mang lại nhiều may mắn cho bản thân, tiêu trừ sát khí, mang đến sự an lạc cho người sở hữu. 

Tháng 7 cô hồn không nên mua gì?

Bước sang tháng 7 âm lịch, bạn không nên mua những món đồ sau để tránh gặp phải nhiều xui xẻo:

Vàng: Tháng 7 cô hồn là tháng xấu, các linh hồn sẽ dễ đeo bám bạn vì nghĩ bạn rất giàu, chúng sẽ theo phá để đòi hưởng lộc từ gia chủ. Do đó bạn không nên mua vàng tích trữ trong tháng này.

dau-thang-7-co-hon-nen-mua-gi-de-co-may-man-4

Xe: Mua xe trong tháng cô hồn dễ gặp nhiều trục trặc, nhẹ thì phương tiện hỏng, nặng thì gây tai nạn ảnh hưởng tới tính mạng. Vì vậy dù giá xe tháng này có giảm bạn cũng không nên mua.

Nhà, đất: Những linh hồn lang thang thường tìm nơi có nhà hoang đất trống để cư trú. Nếu chẳng may bạn mua đúng căn nhà có linh hồn ma quỷ cư ngụ nhân ngày trong tháng cô hồn thường đem lại nhiều tai ương.

Quần áo màu trắng: Trong tháng cô hồn mọi người sẽ không mua quần áo mới, nhất là quần áo màu trắng. Bởi quần áo trắng sẽ bị các vong linh mượn để trêu chọc, quấy phá, khiến linh hồn ma quỷ đeo bám, gây rối, cản trở công việc, cuộc sống của bạn.

Xem thêm: 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận