Đặt tỏi tại 6 vị trí sau sẽ giúp bản thân và gia đình luôn gặp may mắn, xua đuổi tà khí trong nhà

Trong phong thủy, tỏi được được xem là thứ giúp xua đuổi vận đen, tăng dương khí. Vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên đặt tỏi tại 6 vị trí sau để giúp gia tăng tài vận và may mắn cho gia đình.

Hoa Nguyễn
15:00 18/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mang theo củ tỏi bên người 

Từ xưa đến nay nhiều người vẫn giữ thói quen mang tỏi bên người khi đến những nơi vắng vẻ hoặc là đám ma. Hay như khi đón em bé sơ sinh từ bệnh viện về, người xưa quan niệm bỏ củ tỏi vào túi trẻ, này đi đâu cũng mang theo củ tỏi ấy bên người sẽ giúp trẻ tránh khỏi xui xẻo đeo bám, âm khí sẽ e ngại không dám đến gần đứa trẻ

Đặt củ tỏi trong nhà 

Để gặp được nhiều may mắn, bạn có thể đặt tỏi vào bất cứ vị trí nào trong nhà như phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách. Điều này giúp ngôi nhà có thể tránh khỏi sự xâm nhập quấy phá của ma quỷ. Ngoài ra, bạn có thể trồng một chậu tỏi nhỏ trong nhà, cũng sẽ có công dụng xua đuổi tà khí cho gia đình

hay-dat-toi-o-6-vi-tri-sau-luc-nao-cung-gap-may-man-van-xui-bien-mat 2

Treo 81 tép tỏi trong nhà hoặc trước cửa

Theo quan niệm của người xưa thì việc treo tỏi trong nhà hoặc trước cửa có ý nghĩa quan trọng. Người xưa tin rằng, 81 tép tỏi tượng trưng cho 81 vị thần đang giúp trấn giữ ngôi nhà. Nhờ những vị thần này mà âm khí không thể vào nhà. Tuy nhiên, vì tỏi rất nhanh khô nên nếu áp dụng cách này bạn nhớ thường xuyên thay mới chúng.

Dùng tỏi khi cảm thấy bất an lạnh gáy 

Khi bạn cảm thấy lo lắng, bất an hay lạnh gáy thì hãy lau mặt bằng khăn ướt. Cùng với đó, bạn nên giã 81 tép tỏi và đầu hành rồi cho vào túi mỏng rồi mang theo bên người. Cách này giúp bạn xua đuổi được tà khí và ngăn cản chúng lại gần bạn.

Đặt tỏi ở đầu giường

Người xưa luôn cho rằng khi con người ngủ say nguyên thần của họ sẽ trở nên yếu đi. Chính vì thế nên ma quỷ hay lợi dụng lúc mình đi ngủ để đi vào giấc mơ để quấy phá. Đặt tỏi trên đầu giường ngủ hoặc dưới gối sẽ giúp làm giảm những cơn mộng mị, cho bạn những giấc ngủ sâu hơn. Đồng thời nó cũng sẽ hạn chế việc bị bóng đè hoặc nhìn thấy những thứ kỳ lạ.

hay-dat-toi-o-6-vi-tri-sau-luc-nao-cung-gap-may-man-van-xui-bien-mat 1

Theo khoa học việc đặt vài nhánh tỏi dưới gối giúp lọc sạch không khí, đảm bảo không khí trong lành khi ngủ. Cơ thể sẽ được thanh lọc hoàn toàn trong môi trường không khí có hương tỏi. Từ đó, giấc ngủ sẽ ngon hơn, sâu hơn. Những suy nghĩ muộn phiền, những việc mệt mỏi, tiêu cực sẽ nhanh chóng biến mất.

Đặt tỏi trên bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài 

Thổ Địa và Thần Tài là hai vị phúc tinh bảo vệ cho mỗi gia đình. Quan niệm dân gian cho rằng có những loại ma quỷ có uy lực lớn làm suy giảm sức mạnh của hai ông. Vì vậy, có thể dùng tỏi kết thành tháp rồi đặt trên bàn thờ. Cách làm này sẽ giúp tăng dương khí và may mắn cho cả gia đình.

Xem thêm: 7 lỗi phong thủy sát tinh khiến vợ chồng lục đục, hôn nhân dễ bề li tán

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận