Khoa Du lịch trường Đại học Công Đoàn gây sốc khi công bố điểm chuẩn 2022

Khoa Du lịch là một khoa mới của trường Đại học Công Đoàn, được thành lập trong bối cảnh nhu cầu phát triển của xã hội là toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế.

Hoa Nguyễn
13:50 19/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoa Du lịch là một khoa mới của trường Đại học Công Đoàn, được thành lập từ tháng 10 năm 2021 trong bối cảnh nhu cầu phát triển của xã hội là toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế. Do đó, du lịch chính là ngành có cơ hội nghề nghiệp tương đối tốt trong giai đoạn này.

Khoa Du lịch của Đại học Công Đoàn hiện có 10 giảng viên; trong đó có 1 Phó Giáo sư, 4 Tiến sĩ, 5 giảng viên đạt trình độ Thạc sỹ, đang làm nghiên cứu sinh trong và ngoài nước. Trong tháng 4/2022, Đại học Công Đoàn đã có kế hoạch tuyển dụng bổ sung 10 nhân sự chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu phát triển.

cong-bo-diem-chuan-khoa-du-lich-truong-dai-hoc-cong-doan-2022-2
Khoa Du lịch trường Đại học Công Đoàn là khoa có cơ hội việc làm khá cao cho các bạn sinh viên

Chương trình đào tạo ngành Du lịch Đại học Công Đoàn bao gồm 128  tín chỉ (chưa tính phần nội dung về Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng - An ninh). 

Với ngành Du lịch của Đại học Công Đoàn, sinh viên sẽ có cơ hội được học tập chương trình đào tạo chất lượng cao, hiện đại. Giáo trình giảng dạy có sự kế thừa và phát triển của nhiều chương trình đào tạo trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, các sinh viên ngành Du lịch theo học sẽ có trải nghiệm thực tiễn ở cả 8/8 kỳ học của chương trình đào tạo.

Đặc biệt, sinh viên Khoa Du lịch của trường còn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo liên kết, trao đổi sinh viên của các trường liên kết đào tạo lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước trong suốt quá trình theo học tại nhà trường.

cong-bo-diem-chuan-khoa-du-lich-truong-dai-hoc-cong-doan-2022-5

Ngoài ra, nhà trường cũng có cơ sở thực hành nghề nghiệp tại cơ sở 2 rộng 27 ha cũng như hệ thống Khách sạn Công Đoàn trên khắp cả nước. Tổng hoà các yếu tố này sẽ có thể giúp cho sinh viên ngành du lịch của nhà trường có kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn tốt, đảm bảo trở thành nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch.

Được biết, trong kỳ tuyển sinh năm 2022, ngành Du lịch của trường Đại học Công Đoàn tuyển sinh 50% chỉ tiêu xét theo điểm thi THPT và 50% chỉ tiêu xét theo điểm học bạ và điểm IELTS từ 5.0 trở lên.

Bên cạnh đó, mới đây, Đại học Công Đoàn cũng công bố điểm chuẩn Khoa Du lịch với ngưỡng điểm khá thấp là 16,0 điểm nhằm mở rộng cánh cửa đối với nhiều bạn sinh viên 2k4, đồng thời đáp ứng nhu cầu về nhân lực của xã hội trong thời kỳ mới. Nhà trường sẽ tuyển sinh 120 chỉ tiêu đối với ngành Du lịch.

Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển này đã bao gồm điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem thêm: Bài văn đạt điểm tuyệt đối tại Trung Quốc: Chắc chắn nhiều phụ huynh sẽ giật mình "thức tỉnh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận