Trắc nghiệm: Chọn một viên pha lê theo trực giác để tiết lộ nghiệp quả của bạn trong kiếp này là gì

Chọn 1 viên pha lê mà bạn yêu thích nhất để biết nghiệp chướng luân hồi mà bạn đang phải gánh chịu từ kiếp trước là gì. 

Hoa Nguyễn
14:26 29/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có thể nói những điều diễn ra trong cuộc sống này đều là kết quả của nghiệp báo luân hồi. Vì vậy những gì bạn đang có được ở kiếp này rất có thể là kết quả mà bạn đã tu từ kiếp trước. Vậy nên nếu bạn muốn biết nghiệp quả luân hồi của mình như thế nào, hãy cùng làm một bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây.

1. Viên pha lê số 1

trac-nghiem-vien-pha-le-4

Chọn viên pha lê này cho thấy, nghiệp chướng trong kiếp này của bạn đó là khó lòng tin tưởng người khác. Ở kiếp trước, bạn từng bị người khác phản bội, có thể đó là bạn bè, người yêu, hoặc là người mà bạn tin tưởng nhất. Điều này khiến cho vết thương trong lòng bạn lớn dần, trở thành nỗi đau không thể xóa, khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống này. 

Trong đầu bạn luôn tồn tại những sự ngờ vực, khó mở lòng để chia sẻ tâm tư với ai. Lúc nào bạn cũng nghĩ sẽ có kẻ đâm sau lưng mình, bán đứng và phản bội mình. Chính vì thế bạn cứ sống trong sự thấp thỏm lo âu và đề phòng với tất cả mọi người.

Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là ai cũng có một lần để sống, chính vì vậy, thay vì cứ mãi sống trong sự hoài nghi, bạn hãy mở lòng để đón nhận mọi thứ với một tâm thế an yên, thanh thản nhất. Hãy cho người khác có cơ hội để tiến đến với bạn. Và bạn sẽ thấy mọi thứ không như mình nghĩ đâu.

Trong khoảng thời gian ấy, bạn sẽ cảm nhận được họ là những người như thế nào qua từng cử chỉ, hành động và cách ứng xử. Hãy tin vào trực giác của bạn thân mình, và đưa ra quyết định có nên tiếp nhận họ trong cuộc đời của bạn hay không.

2. Viên pha lê số 2

9

Nghiệp chướng trong kiếp này của bạn là: Không tin tưởng vào bản thân và tự hủy hoại mọi mục tiêu của mình. Trong kiếp trước, bạn không tin tưởng vào chính mình, làm gì cũng sợ hãi, do dự rồi sợ bị đánh giá. Chính sự chần chừ này mà bạn đánh mất nhiều cơ hội phát triển bản thân, khiến bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ. Sai lầm ấy khiến bạn trong suốt kiếp trước hoài nghi chính mình và trở thành nỗi ám ảnh tới hiện tại.

Trong cuộc sống, ai cũng có thể mắc phải những sai lầm, do đó bạn đừng để những chuyện như thế này cản trở thành công của bạn. Điều quan trọng là sau khi làm sai, bạn có chịu nhận ra lỗi lầm và sửa chữa hay không. 

Cho nên, bạn hãy tự tin và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu đã đề ra. Đừng vì những lời nói của người khác khiến mình trở nên chùn bước. Mọi sự góp ý chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Thành công hay thất bại đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn và do chính bạn quyết định.

3. Viên pha lê số 3

trac-nghiem-vien-pha-le-8

Nếu chọn viên pha lê này, nghiệp chướng trong kiếp này của bạn là: Cố chấp với những mối quan hệ độc hại. Trong kiếp trước, có thể bạn đã từng phải trải qua khoảng thời gian bị cô lập, bị những người mình yêu quý chối bỏ, làm ngơ và đối xử lạnh nhạt. Vì vậy ở kiếp này, bạn khao khát có được sự quan tâm, tình yêu và hạnh phúc.

Hiện tại, bạn là người "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai". Bạn hiểu được có những mối quan hệ rõ ràng không có kết quả, nếu tiến tới sẽ chỉ khiến bản thân thêm đau lòng. Thế nhưng bạn lại không thể từ bỏ, vẫn cố chấp theo đuổi mối quan hệ nay. Tuy nhiên dù cố gắng đến mức nào, bạn vẫn không thể níu giữ được họ. Đến cuối cùng, bạn vẫn mãi cô đơn và tổn thương.

Thực chất, bạn không thể bắt ép người khác yêu quý mình. Và cũng đừng cho rằng chỉ cần bạn yêu mến họ, đối xử tốt với họ là họ sẽ đối với bạn như vậy. Tốt hơn hết, bạn hãy trân trọng chính bản thân mình, học cách sống tự lập, suy nghĩ bằng lí trí và bỏ hết đi tất cả những mối quan hệ độc hại.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 cây xương rồng và khám phá điều bạn cần làm để giúp cuộc sống may mắn và hạnh phúc hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận