Trắc nghiệm: Chọn một hộp quà để khám phá “phước lành” mà bạn sắp được nhận

Vũ trụ cho chúng ta những gì chúng ta cần chứ không phải những gì chúng ta muốn. Liệu bạn có tin rằng vũ trụ dõi theo bạn mọi lúc mọi nơi và gửi đến những thiên thần hộ mệnh luôn âm thầm giúp đỡ bạn?

Hoa Nguyễn
10:00 01/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vũ trụ cho chúng ta những gì chúng ta cần chứ không phải những gì chúng ta muốn. Vì thế “hộp quà” vũ trụ trao tặng đôi khi sẽ là những trải nghiệm không mấy dễ dàng, nhưng tất cả đều giúp ích cho hành trình của chúng ta. Liệu bạn có tin rằng vũ trụ dõi theo bạn mọi lúc mọi nơi và gửi đến những thiên thần hộ mệnh luôn âm thầm giúp đỡ bạn?

MÓN QUÀ SỐ 1

Điều kỳ diệu mà vũ trụ gửi đến bạn ngay lúc này đó là sự kiên nhẫn. Vì luôn muốn mọi thứ phải diễn ra theo ý mình nên bạn sẽ ngay lập tức cuống cuồng lên nếu có điều gì không đáp ứng mong đợi của bạn. Bạn cần học cách điềm tĩnh, phản ứng chậm lại với những sự kiện xảy ra trong cuộc sống. Hãy tin tưởng rằng chỉ cần nỗ lực hết sức, vũ trụ sẽ đặt mọi thứ ở đúng nơi – đúng thời điểm. Với đức tính kiên nhẫn, bạn sẽ tiến rất nhanh trên hành trình chinh phục ước mơ của mình đấy.

trac-nghiem-mon-qua-1

MÓN QUÀ SỐ 2

hộp quà số 2 của bài trắc nghiệm, hy vọng là điều vũ trụ muốn trao tặng cho bạn. Bạn thường che giấu sự bất an của mình dưới vẻ lạc quan, vô tư. Tuy nhiên, đứng trước những vấn đề, bạn lại trở nên lo lắng cực độ khi luôn nghi ngờ và không tin tưởng vào chính mình. Vẫn biết cuộc sống luôn có nhiều trắc trở, nhưng đừng vì vậy mà đánh mất lòng tin vào những điều tuyệt vời. Hãy để hy vọng dẫn dắt từng bước chân của bạn và mở lòng để đón nhận điều kỳ diệu đang chờ đợi phía trước nhé.

trac-nghiem-mon-qua-2

MÓN QUÀ SỐ 3

Vũ trụ đang mang đến cho bạn khả năng phục hồi diệu kỳ. Dường như người chọn hộp quà này vừa gặp phải một cơn “khủng hoảng” và muốn chạy thoát khỏi nó một cách nhanh nhất. Nhưng dù bạn có trốn ở nơi đâu thì những vấn đề vẫn sẽ tìm về để bạn giải quyết, nỗi đau “ngủ ngầm” bấy lâu cũng nổi lên để bạn có thể chữa lành. Vũ trụ muốn bạn dũng cảm đối diện với thực tại vì đó là những gì bạn cần học để vững bước hơn trên con đường của mình. Đừng lo lắng bởi sẽ sớm thôi, bạn sẽ khôi phục được sức mạnh bên trong bản thân bạn.

trac-nghiem-mon-qua-3

MÓN QUÀ SỐ 4

Ngay lúc này đây, vũ trụ muốn gửi đến bạn tình yêu thông qua hộp quà số 4 của bài trắc nghiệm. Lối sống bận rộn đang khiến bạn ngày càng xa cách với những người thân yêu và với chính bản thân mình. Bạn bị cuốn theo vòng xoáy của áp lực, công việc để rồi sau một ngày dài, điều bạn cảm nhận chỉ là sự cô đơn và trống trải. Tình yêu là “vũ khí” mạnh mẽ nhất, nó có thể giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và rào cản. Vì vậy, hãy thắp sáng tình yêu bên trong, dành thời gian để chăm sóc cho cơ thể và tâm hồn mình nhiều hơn. Khi bạn biết yêu thương bản thân, tình yêu đó mới có thể lan tỏa đến tất cả mọi người.

trac-nghiem-mon-qua-4

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn một hành tinh yêu thích để khám phá năng lượng tinh thần của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận