Trắc nghiệm: Chọn hình ảnh ấn tượng nhất và khám phá xem bạn là kiểu người như thế nào trong xã hội

Bạn có tò mò trong mắt người khác mình là người như thế nào? Chọn một hình ảnh bạn thấy ấn tượng dưới đây để xem đáp án nhé.

Hoa Nguyễn
08:34 09/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hình ảnh 1

Chọn hình ảnh số 1 trong bài trắc nghiệm trên cho thấy bạn là người có lòng tự trọng cao. Bạn chấp nhận điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Trong mắt người khác, bạn là người vô cùng tự tin, dù bạn có thể chưa phải người giỏi nhất hay có sự am hiểu xuất chúng. Thế nhưng bạn vẫn luôn tin vào khả năng của chính bản thân mình. Tự tin là tốt, tuy nhiên trong mắt mọi người hình ảnh bạn có thể sẽ bị làm xấu đi bởi họ cho rằng đó là tự mãn và ngông cuồng. Ở một vài trường hợp bạn nên tiết chế bản thân lại một chút.

trac-nghiem-tinh-cach-1

Hình ảnh 2

Trong mắt mọi người bạn là người khá hiếu chiến và tham vọng. Bạn không hài lòng với con người của mình và những gì bạn đã đạt được. Bạn cảm thấy rằng mình có thể đạt được điều gì đó còn hơn thế nữa. Bạn luôn trong tình trạng chiến đấu và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Trong công việc hay học tập, bạn cũng là người có tính ganh đua, việc phải đứng sau ai đó khiến bạn cảm thấy khó chịu và không hài lòng. Tính hiếu chiến này giống như một con giao hai lưỡi, đôi khi nó cũng có thể khiến bạn vô cùng mệt mỏi, và khiến những người xung quanh trở nên xa cách với bạn hơn.

trac-nghiem-tinh-cach-2

Hình ảnh 3

Bạn là người cẩn thận, tốt bụng, có nhiều đức tính tốt. Tuy nhiên, bạn cũng là người cầu toàn và theo chủ nghĩa hoàn hảo. Điều này khiến bạn khó có thể chấp nhận được những khuyết điểm của bản thân. Không những vậy còn khiến những người xung quanh bạn cảm thấy ngán ngẩm và mệt mỏi vì cứ phải xoay theo những quy định mà bạn tạo ra. Hãy nhớ rằng, nếu bạn nhận ra rằng, chẳng có ai trên đời này là hoàn hảo, bạn sẽ dễ dàng nhận thức và yêu thương chính mình hơn. 

trac-nghiem-tinh-cach-3

Hình ảnh 4

Bạn là người lạc quan, tích cực và thường ít khi cảm thấy lo lắng hay bất an. Bạn không phải là người hay đi so sánh bản thân mình với người khác. Bạn cũng không quan tâm đến những khuyết điểm của bản thân mình. Nhìn chung đối với mọi người bạn là một người khá vô tư, lạc quan, không màng chuyện thiên hạ. Tuy nhiên, bạn cũng cần sửa chữa những khuyết điểm và phát huy những ưu điểm của chính mình để hoàn thiện bản thân hơn. Hãy từ từ thích nghi với cuộc sống này để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé.

trac-nghiem-tinh-cach-4

Xem thêm: Trắc nghiệm: Đôi giày bạn chọn sẽ tiết lộ đâu là đặc điểm tính cách độc đáo của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận