Trắc nghiệm: Chọn 1 lá bài Tarot để lắng nghe nguyện vọng thầm kín bên trong bạn

Thông qua bài trắc nghiệm này, hình ảnh bạn chọn có thể tiết lộ những bí mật sâu sắc được giấu kín bên trong tâm hồn bạn. Hãy chọn một lá bài Tarot mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất và khám phá câu trả lời ở bên dưới. 

Hoa Nguyễn
22:17 10/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lá bài số 1 - Sự cân bằng

trac-nghiem-la-bai-tarot-

Nếu lựa chọn lá bài Tarot thứ nhất, điều đó cho thấy rằng bạn là người luôn khao khát muốn tìm thấy sự cân bằng trong mọi việc mà mình làm. Bạn là người luôn hướng trái tim mình đến lẽ phải, công bằng, trách nhiệm và đạo đức. Tuy nhiên, có đôi khi việc đòi hỏi bản thân và người khác phải tuân theo những quy tắc này khiến mọi người cho rằng bạn là một kẻ cứng nhắc, tẻ nhạt và cố chấp.

Trong công việc, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Đến khi nào thì bạn mới nhận ra bản thân mình cũng có những nguyên vọng cần được đáp ứng. Chỉ có bạn mới cho phép bản thân cảm nhận về chính con người mình, lắng nghe suy nghĩ thầm kín bên trong mình. 

Lựa chọn lá bài Tarot này, thông điệp vũ trụ muốn gửi tới bạn đó là hãy bắt đầu dành thời gian cho bản thân, những thức thuộc về bạn. Tất nhiên, điều này không có nghĩa bạn bắt buộc phải thay đổi hoàn toàn những thói quen của mình trước đây. Từ khóa dành cho bạn đó chính là sự cân bằng. Hãy cứ làm những điều khiến bạn thoải mái, phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc mà chính bản thân mình đề ra. Hãy lắng nghe tiếng nói ẩn sâu bên trong trái tim mình mà không cần phải sợ hãi.

Lá bài số 2 - Sự thành công

trac-nghiem-la-bai-tarot-

Lá bài Tarot thứ hai cho thấy bạn là một người luôn khao khát đến sự thành công. Với lòng nhiệt huyết của mình, bạn luôn muốn trở thành người giỏi nhất khiến người khác phải ngưỡng mộ và nể phục. Ở một chừng mực nào đó, điều này là rất tốt, mọi người cung quanh vẫn luôn đánh giá cao bạn và xem bạn là một người đáng để họ học hỏi.

Tuy nhiên, luôn có những nỗi sợ hãi khiến bạn không dám tiến thêm một bước về phía trước. Điều này ngăn bạn chạm đến thành công thực sự mà tâm hồn bạn mong mỏi. Bạn luôn hiểu rằng giấc mơ này có thể thực hiện được nếu bạn chấp nhận rủi ro. Bạn ý thức được năng lực của bản thân, thậm chí biết rằng mình có tài năng và có cả công cụ. Nhưng…

Lúc này đây, bài trắc nghiệm khuyên bạn nên gạt “nhưng” sang một bên và đuổi theo những gì bạn mơ ước. Nếu thành công là đích đến mà bạn hằng mong mỏi, vậy thì cứ ngập ngừng ở giữa con đường sẽ không khiến bạn hạnh phúc. Hãy nhớ, có mạo hiểm mới có thành công.

Lá bài số 3 - Sự tự do

trac-nghiem-la-bai-tarot-

Nếu bạn chọn lá bài Tarot thứ ba, cho thấy bạn hoàn toàn bị mắc kẹt trong môi trường sống của chính mình. Đó có thể là gia đình, bạn bè, công việc hoặc vô vàn trách nhiệm mà bạn đang mang trên vai. Và thăm sâu bên trong, bạn khao khát tự do, khao khát được sống cho chính mình, muốn được rũ bỏ hết cái gọi là trách nhiệm và sự ràng buộc.

Bạn là một người có vẻ ngoài hơi khó gần nhưng thực tâm lại mong muốn những điều tốt đẹp cho người khác. Bạn luôn cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm với nỗi buồn của thế gian. Nếu một người thân của bạn cảm thấy tồi tệ, bạn sẽ cho rằng mình phải có nhiệm vụ giúp họ cảm thấy khá hơn. Nếu người yêu của bạn buồn, bạn sẽ nghĩ đó là lỗi của mình. Dẫu ý thức được rằng bạn đang dành tâm sức cho người khác nhiều hơn bản thân, nhưng cuộc sống của bạn sẽ cứ trôi qua như vậy – cố gắng giúp đỡ mọi người và nhận về phần ít ỏi cho mình.  

Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về bản thân nhiều hơn. Đừng tự trách mình nếu có điều không may xảy ra với người khác. Nếu ai đó không muốn nhìn thấy bạn hạnh phúc, nghĩa là họ không xứng đáng xuất hiện trong cuộc đời bạn. Hãy ưu tiên bản thân vì cuộc sống của bạn là duy nhất, và bạn có quyền được hạnh phúc theo cách riêng của mình. 

Xem thêm: Trắc nghiệm: Con vật bạn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ bạn đang tìm kiếm điều gì ở người yêu của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận