Trắc nghiệm: Chọn 1 biểu tượng Mandala để khám phá thông điệp tâm linh dành cho bạn

Hình vẽ Mandala là hình vẽ biểu thị cái nhìn của các bậc thầy giác ngộ. Nó là một pháp khí mô tả vũ trụ - nơi các vị thần cai trị. Bài trắc nghiệm dưới đây, hãy chọn một biểu tượng Mandala mà bạn yêu thích để khám phá thông điệp tâm linh dành cho bạn.

Hoa Nguyễn
13:12 06/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước khi bước vào bài trắc nghiệm này bạn hãy làm theo những bước cơ bản sau:

1. Hít thở thật sâu

2. Tập trung vào khu vực phía trên đầu

3. Chọn một biểu tượng Mandala mà bạn thấy ấn tượng

4. Dùng vài phút để bản thân cảm nhận được nguồn năng lượng tình thần mà Mandala mang đến cho bạn

Sau khi đã chọn xong mời bạn hãy cùng theo dõi 3 lời giải nghĩa tương ứng dưới đây:

MANDALA SỐ 1

trac-nghiem-mandala-1

Mandala đầu tiên cho thấy những gì bạn đã nỗ lực nhất định sẽ thu về được kết quả tốt đẹp. "Hạt giống thiện lành" được gieo đã đến lúc đơm hoa kết trái.  Tuy quá trình có hơi vất vả nhưng ngược lại thành quá thu về lại vô cùng ngọt ngào và mỹ mãn. Vì thế nếu bạn có đôi chút mệt mỏi thì hãy cứ bình tâm và kiên nhẫn nhé. Thời gian nhất định sẽ đền đáp cho bạn những gì xứng đáng. Vào thời điểm thích hợp nhất, bạn sẽ nhận được quả ngọt cho những nỗ lực mà mình đã bỏ ra ngày hôm nay.

MANDALA SỐ 2

trac-nghiem-mandala-2

Mandala số 2 trong bài trắc nghiệm này cho thấy bạn đã đến lức vứt bỏ đi được những nỗi lo lắng đang đè nặng trong tim mình rồi. Bạn nên biết trên đời này nhân vô thập toàn, mỗi người đều có nhược điểm nào đó. Sự lo lắng, tiêu cực chỉ khiến cho bản thân thêm xấu xí và già nua. Thay vì mãi chìm đắm trong sự hoảng sợ và hoang mang, bạn hãy tìm cách để thay đổi hành vi của mình và xây dựng những thói quen mới lành mạnh hơn. Khi thấy bản thân được cải thiện mỗi ngày, bạn sẽ thấy cuộc sống này hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.

MANDALA SỐ 3

trac-nghiem-mandala-3

Nếu bạn chọn biểu tượng này trong bài trắc nghiệm thì vũ trụ muốn nhắc bạn hãy sống có trách nhiệm hơn với chính bản thân mình. Tuy thường xuyên lo lắng bất an sợ hãy về tương lai nhưng bạn hãy cứ vững tin vào bản thân mình nhé. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ đây chỉ là bắt đầu thôi. Bạn xứng đáng có được bình an, hạnh phúc. Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng bạn sắp bước vào giai đoạn mới mẻ trong cuộc đời mình. Các thiên thần tốt bụng vẫn luôn âm thầm dõi theo bạn, giúp bạn chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ.

Vì thế hãy kết nối với thế giới tâm hồn của mình, đồng thời lắng nghe tiếng nói của trái tim và trực giác. Khi bạn sống có trách nhiệm, bình thản và tích cực thì bạn mới có thể bắt đầu một cuộc sống như ý. Hy vọng bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn vững tin hơn vào những lựa chọn của mình.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn một chiếc gương và nó sẽ phản chiếu hình ảnh của bạn trong mắt mọi người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận