Cập nhật Lịch thi đấu Thể thao điện tử - eSports tại SEA Games 31

Nếu bạn quan tâm đến Lịch thi đấu Thể thao điện tử - eSports tại SEA Games 31 thì bài viết dưới đây sẽ có đủ thông tin dành cho bạn.

Hoa Nguyễn
08:07 29/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thể thao điện tử eSport sẽ được đưa vào nội dung thi đấu tại SEA Games 31 với 8 bộ môn với 10 nội dung thi đấu. Những nội dung này đa dạng và gồm nhiều môn thể thao điện tử quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung, bao gồm: 

1.  Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) - (Đồng đội nam)

2. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) - (Đồng đội nữ)

3. Liên Quân Mobile (Arena of Valor) (Mobile) - (Đồng đội)

cap-nhat-lich-thi-dau-the-thao-dien-tu--esports-tai-sea-games-31-8

4. PUBG Mobile - (Đồng đội)

5. PUBG Mobile - (Cá nhân)

6. Đấu Trường Sinh Tồn (Free Fire) (Mobile) - (Đồng đội)

7. Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends - PC)- (Đồng đội)

8. FIFA Online 4 - PC (Đồng đội)

9. Đột Kích (Cross Fire - PC) - (Đồng đội)

10. Mobile Legends: Bang bang (Mobile) - (Đồng đội)

Các game thủ trong khu vực sẽ tranh tài ở 8 tựa game, với tổng số 10 huy chương. Đoàn Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng giành huy chương vàng ở bộ môn thi đấu này.

Theo thông tin ban đầu, các nội dung đấu thi của eSport tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến 22/5, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Cụ thể dưới đây là lịch thi đấu chi tiết các môn thể thao điện tử - eSports tại SEA Games 31 đã từng được cập nhật trên mạng xã hội:

cap-nhat-lich-thi-dau-the-thao-dien-tu--esports-tai-sea-games-31-0

Tuy nhiên, đại diện Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) lại cho biết, lịch thi đấu trên đã cũ và không phải lịch thi đấu chính thức của SEA Games 31 năm nay.

Đại diện VNGGames - đơn vị phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và PUBG Mobile có trong danh sách thi đấu tại SEA Games 31 cũng đã xác nhận chưa có lịch thi đấu chính thức. Hiện các đội vẫn đang tích cực luyện tập và chờ thông báo chính thức từ ban tổ chức. 

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất lịch thi đấu chính thức môn Thể thao điện tử - eSports tại SEA Games 31, cũng như diễn biến và kết quả thi đấu để bạn đọc cùng theo dõi, cổ vũ cho các game thủ Việt.

Trước đó, tại SEA Games 30 diễn ra tại Philippines đã lần đầu tiên đưa bộ môn thể thao điện tử eSport vào danh mục các bộ môn thi đấu tính huy chương với 6 game: DotA 2, Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, Starcraft II, Hearthstone, Tekken 7. Các đại diện của Việt Nam thời điểm đó đã mang về 3 huy chương đồng ở các bộ môn Liên quân Mobile, Starcraft II và DotA 2.

Xem thêm: Những điều chưa biết về bộ huy chương SEA Games 31

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận