20+ lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 lãng mạn nhất dành cho vợ chồng

Tết Nguyên đán đang đến gần hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình với nửa kia bằng những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa bạn nhé.

Hoa Nguyễn
18:00 31/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Em hãy quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta.

2. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

3. Năm mới này, chúc em có nhiều sức khỏe, nhiều may mắn, anh yêu em!

4. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều năm về sau!

5. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

loi chuc 2022

6. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh. Mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc và nhiều niềm vui nhé, em yêu.

7. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

8. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

9. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

10. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

11. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

12. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

13. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

14. Anh yêu, anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em.

15. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

loi chuc 2022 3

16. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới. Em yêu anh nhiều.

17. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. 

18. Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!

19. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

20. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu em dành cho anh thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

21. Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

22. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau – ví dụ heo mập, chuột hôi,…)

loi chuc 2022 2

23. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

24. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.

25. Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh <3<3<3

26. Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giao thừa. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giao thừa. Nhưng đến Giao thừa này, tất cả đã không thành hiện thực. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Giao thừa năm nay. Năm mới vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!

27. “Gửi vợ yêu: Vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp tết này vợ nhỉ… Chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! Dẫu cho dịp Giao thừa này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha… Nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm.”

28. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

loi chuc 2022 7

29. Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”.Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

30. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

31. Nhân dịp năm mới, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

32. Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!!

33. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

34. “Một khắc duyên đầu ta gặp gỡ

Trăm năm tình cuối mãi không xa…”

loi chuc 2022 6

36. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

37. Chúc em một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha em! Hihi. Chúc em mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình em ha.

38. Nhân dịp năm mới tôi muốn nói rằng. Tôi sẽ yêu em đến giấy phút cuối đời.

39. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe. Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!

40. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

41. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

42. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

loi chuc 2022 5

43. Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh xin chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em.

44. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều hạnh phúc, ăn nhiều vào để không còn là que củi nữa nhé em.

45. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

46. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

47. Chúc em cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc, công tác tốt, thăng quan tiến chức nhé!

48. Chúng mình đã bên nhau được … năm… tháng … ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

49. Chúc bé yêu một năm mới tốt lành, gặp được nhiều niềm vui, may mắn và thành công… Nhớ là phải luôn xinh xắn nhá!

50. Xuân mới tràn ngập khắp muôn nơi. Trong tiết trời xuân sắc nở rộ, em đã không kề cận bên anh, người chiến sĩ hải quân để cùng nhau hân hoan tận hưởng hương xuân. Năm mới đến tình em không có gì đổi thay, tình cảm vẫn chất đầy dạt dào biển mặn. Nhân đây em thành tâm chúc đến anh cùng đồng đội một năm ngập tràn niềm vui, dạt dào sức khỏe. Luôn vui trong sức khỏe – trẻ trong tâm hồn – đẹp trong lí tưởng. Vững tâm đối đầu với sóng gió.

loi chuc 2022 1

51. Chúc anh sang năm mới có nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống, công việc thuận lợi, phong độ và cân nặng giữ nguyên, đừng tăng cân nữa anh nhé.

52. Anh à, năm mới em hy vọng anh có nhiều cái mới. Những cái cũ xếp xó một bên đi. Đừng làm lòng mình không thể mới vì những cái cũ kỹ. New Year, New You!

53. Chúc tình yêu của em năm mới 2022 luôn có sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh <3

54. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

55. Chúc anh sang năm mới nhiều may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

56. Năm 2022 chúc cho vợ của anh luôn trẻ, khỏe, năng động trong học tập và cuộc sống. Chúc vợ yêu năm mới đạt được thật nhiều thành công hơn năm cũ! Cố lên nhé!

Xem thêm: 20+ lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho người yêu ngọt ngào nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận