YouTuber Lê Chí Thành bị cảnh sát giao thông tạm giữ xe là ai?

Lái xe vi phạm, YouTuber Lê Chí Thành còn không hợp tác giải quyết mà ngồi trước đầu xe yêu cầu Công an "đưa hợp đồng cẩu xe ra đây". 

Đỗ Thu Nga
17:37 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thông tin Youtuber Lê Chí Thành vi phạm luật giao thông đang là thông tin "hot" được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Rất nhiều người phẫn nộ với thái độ bất hợp tác của người này.

Sáng ngày 23/3, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC 08, Công an TP Hồ Chí Minh) xác nhận đang lập hồ sơ, tạm giữ phương tiện đối với Lê Chí Thành (38 tuổi), một youtuber thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với các clip giám sát CSGT, do lái ô tô đi vào làn xe hai bánh.

Cụ thể, khoảng 11h27' trưa ngày 20/3 vừa qua, tổ CSGT thuộc đội CSGT Rạch Chiếc (PC08) khi tuần tra trên xa lộ Hà Nội (phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức) phát hiện ô tô mang BKS: 51H - 108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

youtuber-le-chi-thanh-vua-bi-csgt-tam-giu-xe-la-ai-0
Hiện trường vụ việc

Người điều khiển phương tiện được xác định là Youtuber Lê Chí Thành. Khi xuống xe làm việc, Youtuber Lê Chí Thành đã xuất trình giấy phép lái xe, đăng kiểm xe, giấy đăng ký xe photocopy công chứng đã hết hạn.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; Không xuất trình chứng minh nhân dân khi được yêu cầu. CSGT đã niêm phong, tạm giữ ô tô vi phạm. Đồng thời CSGT Rạch Chiếc mời Công an phường Hiệp Phú có mặt giải quyết. 

youtuber-le-chi-thanh-vua-bi-csgt-tam-giu-xe-la-ai-5
Thành ngồi trước đầu xe quay video

Đáng nói, trong quá trình cơ quan chức năng làm việc, Lê Chí Thành đã ngồi trước đầu xe và có nhiều yêu cầu đối với cán bộ Công an. Thành yêu cầu CSGT phải “chứng minh anh đang làm đúng thủ tục pháp lý đi”, “đưa hợp đồng cẩu xe ra đây coi các anh có làm đúng không?”, “các anh niêm phong bánh xe tôi đi bởi sau này các anh thả vào bánh xe tôi cái gì thì ai chịu trách nhiệm?”,… Thậm chí, khi lực lượng chức năng mời vào làm việc, anh ta còn yêu cầu Công an phương ra mời thì mới làm việc. Sự việc kéo dài từ 11 giờ 27 phút đến 15 giờ cùng ngày.

Được biết, thời gian qua Lê Chí Thành thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với các clip giám sát CSGT làm việc trên các tuyến đường TP HCM. Trang fanpage của Thành thu hút đến hơn 150.000 người theo dõi. Rất nhiều cư dân mạng theo dõi trang của Thành bày tỏ thái độ phẫn nộ với các bài đăng. 

Vì sao giang hồ Dũng Trọc bị bắt tạm giam?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận