Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản ngày 11/11/2021 ở đâu, trên kênh nào?

Ngày 11/11/2021, Việt Nam vs Nhật Bản sẽ đối đầu nhau trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận cầu nằm trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đỗ Thu Nga
10:49 04/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

VFF đã đồng ý cho phép khán giả vào sân vận động Mỹ Đình theo dõi 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 này. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả không thể mua vé hoặc ở xa không thể đến xem trực tiếp trận đấu này thì vẫn có thể theo dõi qua màn ảnh nhỏ. 

Theo lịch trình thi đấu, vào lúc 19h ngày 11/11/2021 tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, khán giả Việt có thể theo dõi trận đấu này trên kênh VTV5, VT6 và trên FPT Play.

xem-truc-tiep-viet-nam-vs-nhat-ban-ngay-11-11-o-dau-tren-kenh-nao-0
Trận Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày 11/11/2021

Ngoài ra, người hâm mộ cũng thể theo dõi trận đấu này trên điện thoại và máy tính. Vậy để theo dõi trên điện thoại, máy tính, khán giả có thể truy cập các đường link dưới đây:

https://youtu.be/61m6eP7XfZ0

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Một số link khác:

https://cakhiatv.live/truc-tiep/612be92e549a9d0d876ff4ac-TtTgvR-TtTgvR.html

https://mitom.1h30m.link/612d0e96a6651b131428d625.html

Ở thời điểm trận đấu diễn ra, do số lượng người truy cập quá đông có thể dẫn đến tình trạng quá tải, rớt mạng... Quý khán giả có thể thoát ra và truy cập lại. Lưu ý, xem tốt nhất trên  trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Trước buổi tập vào chiều 3/11 của tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị  trận đấu sắp tới gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia trên SVĐ Mỹ Đình.

Lương Xuân Trường cho biết, cả đội đã rút kinh nghiệm trong những trận đấu trước đó. Cả đội cần tập trung cao độ hơn trong các tình huống trên sân, khi có bóng phải chơi nhanh hơn nữa. Cả đội đang cố gắng khắc phục điều đó bằng các bài tập.

xem-truc-tiep-viet-nam-vs-nhat-ban-ngay-11-11-o-dau-tren-kenh-nao-7
Lương Xuân Trường

Nói về trận gặp Nhật Bản sắp tới, Lương Xuân Trường cho biết: " Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của đội tuyển Nhật Bản. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Ở trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản trên sân nhà, cá nhân tôi nghĩ chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công".

Về công tác tập luyện, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: "Trước mắt là hai trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 nên chúng tôi cứ chuẩn bị cho từng trận đấu một, không cần thiết phải chuẩn bị quá xa. Chúng tôi muốn tập trung tối đa vào hai trận đấu này".

Xem thêm: Người hâm mộ có thể mua vé xem tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và gặp Saudi Arabia ở đâu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận