Người hâm mộ có thể mua vé xem tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và gặp Saudi Arabia ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, 10h ngày 27/10, VFF đã "bấm nút" ván vé trên ứng dụng Vin ID. Mỗi người chỉ được mua tối đa 1 cặp/trận. 

Đỗ Thu Nga
13:59 27/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), có khoảng 14.000 vé của hai trận Việt Nam gặp Nhật Bản và gặp Saudi Arabia được bán trực tuyến.  Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam đã yêu cầu rất rõ, mỗi người chỉ được mua tối đa 1 cặp/trận. Có mệnh giá từ 500.000 đồng/vé/trận, 700.000 đồng, 900.000 đồng và cao nhất là 1,2 triệu đồng.  Việc lựa chọn mua vé trận vào, số lượng 1 hay 2 vé cho mỗi trận và mệnh giá bao nhiêu được người mua suy nghĩ trước giờ mở bán.

Đã có không ít khán giả mua được vé xem bóng đá trên ứng dụng Vin ID. Cách mua khá đơn giản, điền thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ và số chứng minh thư nhân dân/số căn cước công dân. Việc mua vé online tiện hơn rất nhiều và đảm bảo an toàn trong thời điểm phòng chống dịch bệnh như này.

mua-ve-xem-tuyen-viet-nam-gap-nhat-ban-va-gap-saudi-arabia-o-dau-0
Thông báo đặt vé thành công

Theo Vietnamnet, sau khoảng 10 phút VFF mở bán, các mệnh giá vé cao như 900 nghìn/vé và 1,2 triệu đồng/vé ở trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản đều không còn. Trong khi đó, hai mệnh giá còn lại là 500 nghìn đồng và 700 nghìn đồng còn khá nhiều nhưng người mua liên tục gặp trường hợp không thể thanh toán thành công khi mua một cặp.

Trận tuyển Việt Nam - Saudi Arabia các mệnh giá đều còn nguyên sau khoảng 20 phút mở bán, cho thấy người hâm mộ vẫn chưa thực sự quan tâm tới cuộc đọ sức này tại Mỹ Đình.

mua-ve-xem-tuyen-viet-nam-gap-nhat-ban-va-gap-saudi-arabia-o-dau-8
Hai mệnh giá cao nhất vé trận tuyển Việt Nam - Nhật Bản hết sạch sau 10 phút mở bán

Thời gian bán vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản kết thúc vào lúc 24h00 ngày 30/10/2021, còn trận tiếp đón Saudi Arabia, thời gian kết thúc bán vé vào lúc 24h00 ngày 4/11/2021 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên.

VFF chỉ bán khoảng 7 nghìn vé/trận tới tay người hâm mộ (số còn lại phục vụ cho đối tác, vé mời), tính trung bình thu khoảng 5-6 tỷ đồng. Số tiền này được sử dụng cho việc thuê sân, các chi phí rất lớn về y tế, di chuyển, an ninh…

mua-ve-xem-tuyen-viet-nam-gap-nhat-ban-va-gap-saudi-arabia-o-dau-7
Vé trận tuyển Việt Nam - Saudi Arabia vẫn còn nguyên sau khoảng 30 phút

Được biết, AFC nắm toàn bộ thương quyền của các trận đấu như: bán biển quảng cáo, bản quyền truyền hình… Vì thế, VFF buộc phải cân đối để có chi phí tổ chức trận đấu, có thêm nguồn thu đầu tư cho các hoạt động của bóng đá.

Cũng theo thông báo từ VFF, khi đến sân vận động Mỹ Đình, khán giả cần đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng. Có giấy xét nghiệm âm tính với trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: "Việc được phép tổ chức đón khán giả tới sân cổ vũ hai trận đấu trong tháng 11.2021 là tin vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng như đội tuyển Việt Nam, bởi đây là lợi thế sân nhà mà đội tuyển nào cũng cần.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất, VFF đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Trung tâm công nghệ quốc gia phòng chống Covid-19 dán mã QR Code tại 56 cửa vào/ra khán đài sân Mỹ Đình. Việc này sẽ giúp khán giả khai báo thông tin thuận lợi hơn. Hy vọng, với sự tiếp sức từ các khán giả, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu đạt kết quả tốt”.

Xem thêm: Cổ động viên cần đáp ứng điều kiện gì để được vào sân Mỹ Đình xem tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận