Xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar lúc 15h ngày 27/1 ở đâu, kênh nào?

Chiều nay (27/1), tuyển nữ Việt Nam ra sân chạm trán với Myanmar. Vậy, người hâm mộ có thể xem trực tiếp ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
08:05 27/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam lọt vào bảng đấu khó nhất ở vòng Chung kết Giải bóng đá nữ vô địch châu Á (Asian Cup) 2022. Chúng ta đã trải qua nhiều hành trình khó khăn và thiếu vắng đi sự phục vụ của một số chân sút tài năng. Và chiều nay (27/1) sẽ là trận đấu cuối cùng để xác định tuyển tiếp theo vào tứ kết. Tuyển Việt Nam hy vọng giành trọn 3 điểm trong trận này.

Theo lịch thi đấu từ ban tổ chức, trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 15h ngày 27/1. Và trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Phương Thảo, Mỹ Anh, Tuyết Dung, Thuỳ Trang, Thanh Nhã, Huỳnh Như, Hải Yến.

Nữ Myanmar: Mya Phu Ngon, Zune Yu Ya Oo, Moe Aye Aye, Chit Chit, Thazin Khaing, Tun Khin Marlar, Tun Khin Mo Mo, Nu Nu, Yu Thin Thin, Oo Yee Yee, Kyaw July.

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Myanmar-luc-15h-ngay-27-1-o-dau-kenh-nao-7

Trong trận đấu chiều nay, tuyển nữ Việt Nam chỉ cần không thua Myanmar là  có thể đoạt vé vào tứ kết. Tuy nhiên, toàn đội vẫn mong muốn lấy trọn 3 điểm.

Trong lịch sử những cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar thì phần thắng luôn nghiêng về các cô gái vàng của chúng ta. Và hiện tại, tuyển nữ Việt Nam cũng đang được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung luôn căn dặn các học trò phải cảnh giác, thi đấu tập trung để đạt được kết quả tốt. Bởi đây là hy vọng cuối cùng để chúng ta đi tiếp và có cơ hội trong đường đua đến World Cup.

"Tuyển nữ Việt Nam không may rơi vào bảng đấu khó và còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chênh lệch trình độ nên việc đội thua Hàn Quốc và Nhật Bản với tỉ số không quá đậm được xem là thành công bước đầu. Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực ở trận gặp Myanmar, một đối thủ quá quen thuộc ở Đông Nam Á. Tôi hy vọng các tuyển thủ Việt Nam nhanh chóng lấy lại sức, tập trung cho trận đấu cuối", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Xem thêm: Trận Việt Nam vs Australia diễn ra lúc mấy giờ ngày 27/1?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận