Xem trực tiếp Việt Nam vs Australia ở đâu, trên kênh nào?

19h ngày 7/9, Việt Nam vs Australia sẽ đối đầu trên sân vận động Mỹ Đình. Hy vọng Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục hạ gục đối thủ như đã làm vào năm 2018.

Đỗ Thu Nga
08:32 03/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 1/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp trực tuyến với các cơ quan truyền thông liên quan đến việc tác nghiệp trận đấu Việt Nam vs Australia tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 7/9 tới. Theo đó, đây sẽ là trận cầu không có khán giả.

Được biết, tuyển Australia sẽ có mặt tại Việt Nam với khoảng 65 thành viên vào ngày 4/9. Toàn bộ công tác di chuyển, ăn ở của thành viên 2 đội bóng, quan chức quốc tế, đội ngũ trọng tài, giám sát sẽ được tiến hành theo hình thức "bong bóng khép kín.

Nói về việc này, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký VFF cho biết: Dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và thi đấu theo hình thức "bong bóng khép kín" để đảm bảo an toàn cho cả hai đội bóng và các thành viên tham dự.

xem-truc-tiep-viet-nam-vs-australia-o-dau-tren-kenh-nao-6
Khán giả Việt chỉ có thể theo dõi trận Việt Nam vs Australia qua màn ảnh nhỏ do diễn biến dịch bệnh phức tạp

Khi VFF tổ chức thi đấu theo hình thức "bong bóng khép kín" thì khán giả cả nước xem trực tiếp Việt Nam vs Australia ở đâu, trên kênh nào?

Trận đấu Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9/2021 trên sân vận động Mỹ Đình. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trận đấu trên VTV5, VTV6 và trên FPT Play. 

FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam cũng như các đội bóng còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Ngoài ra, FPT cũng là đơn vị sở hữu tất cả những giải đấu cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia trên lãnh thổ Việt Nam khác như: Asian Cup 2023, Asian Cup 2023, vòng chung kết U23 Châu Á 2022 và 2024, AFC Champions League và AFC Cup từ năm 2021 trở đi.

Tuyển Việt Nam đã có trận mở màn trên sân khách Saudi Arabia không thành công. Song các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực. Khác với Saudi Arabia, Australia là một đội bóng mạnh, sức mạnh dựa nhiều vào các cầu thủ "đánh thuê" nước ngoài.

xem-truc-tiep-viet-nam-vs-australia-o-dau-tren-kenh-nao-4
Australia là đội tuyển mạnh và đây cũng là khó khăn cho tuyển Việt Nam tại sân nhà

Australia từng nổi tiếng là đội được FIFA phân vùng trong khu vực châu Á nhưng lại có lối chơi của một đội bóng châu Âu. Họ dựa vào sức mạnh, thể hình và tính thực dụng mà từ thời những Tim Cahill, Breasthiano, Mark Viduka, Harry Kewell... mang chất châu Âu dán nhãn cho bóng đá Úc.

Một điều thú vị khác là khi ngày 7/9, trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp lại nhiều cầu thủ Australia từng "ôm hận" trước hiện tượng ngựa về ngược mà lứa cầu thủ U23 Việt Nam 2018 từng thắng U23 Australia bằng cú đá nối thật độc của Quang Hải. Đó là bản thắng đã làm thay đổi lịch sử bóng đá Việt Nam tại Thường Châu tuyết trắng mà đến giờ cả AFC, FIFI vẫn thường nhắc lại.

Hiện tại, Australia đang đứng thứ 2 châu Á sau Nhật và có thứ hạng 35 trên thế giới. So với Việt Nam hạng 13 và 93 thế giới. Sự cách biệt lớn này sẽ là một thử thách với Việt Nam. Nhưng thầy trò ông Park cũng xây dựng cho mình những chiến thuật riêng và hy vọng đoàn quân áo đỏ sẽ tỏa sáng tại sân nhà.

Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với đối thủ Saudi Arabia vào rạng sáng nay (3/9). 

Dự kiến, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ nhanh chóng lên máy bay vào lúc 10 giờ 45 sáng nay theo giờ Việt Nam để trở về nước. 

Theo lịch trình, đội tuyển hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), sau đó có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 20 giờ 30 tối cùng ngày bằng chuyến bay riêng được nhà tài trợ vận chuyển chuẩn bị. 

Với kế hoạch này, tuyển Việt Nam chỉ có khoảng 7 tiếng nghỉ ngơi sau trận đấu tốn nhiều thể lực với đối thủ Tây Á. Điều này khiến các thành viên thêm mệt mỏi. Song việc về nước sớm nhằm giúp các cầu thủ có thời gian nghỉ nơi tại nước nhà để chuẩn bị cho trận đấu với Úc vào ngày 7/9.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận