Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ngày 29/3 ở đâu, kênh nào?

Ngày 29/3 sẽ là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta gặp Nhật Bản trên sân nhà của họ.

Đỗ Thu Nga
06:00 29/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại đã xác định được 20 đội bóng ở 4 châu lục khác nhau góp mặt tại Vòng chung kết (VCK) World Cup 2022, bao gồm cả nước chủ nhà Qatar. Cụ thể:

- Châu Á: Qatar; Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản, Saudi Arabia.

- Châu Âu: Hà Lan, Đan Mạch, Pháp, Bỉ, Croatia; Tây Ban Nha; Serbia; Anh, Thụy Sĩ.

- Nam Mỹ: Brazil; Argentina; Ecuador; Uruguay.

- Concacaf: Canada.

Khi các hạt giống mạnh nhất đã lộ diện thì các trận đấu cuối cùng trong vòng loại tại các châu lục chỉ còn mang tính chất hình thức. Và ngày mai (29/3), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân vận động Saitama của Nhật Bản.  Ở sân vận động này, đội khách Việt Nam sẽ có khoảng 3000 cổ động viên cổ vũ.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Nhat-Ban-ngay-29-3-o-dau-kenh-nao-8
Tuyển Việt Nam không chỉ gặp khó khăn về nhân sự mà còn đang đối mặt thử thách từ thời tiết trong quá trình tập luyện tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày mai (29/3)

Theo Ban tổ chức, Việt Nam vs Nhật Bản sẽ đối đầu với nhau vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân vận động Saitama của Nhật Bản. Người hâm mộ không thể sang Nhật theo dõi trực tiếp trận đấu thì có thể theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Như đã thông báo rất nhiều lần, các trận đấu của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV và truyền hình FPT và FPT Play. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trên các trang thể thao uy tín khác.

Nói về việc chuẩn bị trước thềm trận đấu, theo các trang thể thao chính thống: Sáng 27/3, HLV Park Hang Seo đã cùng các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam "mổ băng" các trận đấu vừa qua của tuyển Nhật Bản ở Vòng loại World Cup 2022 nhằm đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối phương.

Từ những phân tích, đánh giá ở buổi họp này, Ban huấn luyện đã lên kế hoạch về lối chơi cũng như nhân sự cho trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản ngày 29/3.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Nhat-Ban-ngay-29-3-o-dau-kenh-nao-7
Toàn đội quyết tâm, nỗ lực thi đấu tốt nhất ở trận đấu gặp Nhật Bản nhằm tri ân người hâm mộ cũng như tạo dấu ấn đẹp để nói lời chia tay với vòng loại thứ ba World Cup 2022

Theo kế hoạch, vào chiều 28/3, tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Saitama. Trước khi bước vào buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: "Không phải lúc nào chúng tôi cũng có cơ hội thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022".

Dù đã hết cơ hội đi sâu hơn nhưng theo Hùng Dũng, tuyển Việt Nam luôn dành sự tập trung cao độ cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Về phía tuyển Nhật Bản, người đội trưởng Maya Yoshida mong chờ đông đảo người hâm mộ tới sân Saitama trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trên Soccer King, Maya Yoshida cho biết: "Chúng tôi chưa được chơi trận nào trên sân nhà đông khán giả, vì vậy mọi người đều cảm thấy cô đơn. Chúng tôi chờ đợi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả. Tôi hy vọng 60.000 người sẽ đến, cùng nhau ăn mừng chiến thắng và ăn mừng tấm vé đến World Cup".

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Oman lúc 19h ngày 24/3 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận