Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Myanmar lúc 19h ngày 13/5/2022 ở đâu, kênh nào?

U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar là trận đấu thứ 3 tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội bóng.

Đỗ Thu Nga
08:41 13/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cục diện bóng đá nam bảng A của SEA Games 31 đang rơi vào tình huống khó lường hơn bao giờ hết. Bởi cơ hội đi tiếp của 5 đội bóng vẫn còn nguyên. Tất cả đều có thể xảy ra biến số trong những lượt trận cuối cùng này.

Vào lúc 19h hôm nay (13/5/2022), Việt Nam vs Myanmar sẽ đối đầu nhau trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Đây được xem là trận đấu khá căng thẳng và rất đáng xem. 

Để có thể theo dõi trận bóng này, người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp xem thi đấu tại Phú Thọ. Với những người ở xa và không có cơ hội được xem trực tiếp thì có thể theo dõi trực tuyến qua sóng truyền hình.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Myanmar-luc-19h-ngay-13-5-2022-the-nao-0

Như đã chia sẻ, các trận đấu bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ được Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp. Như vậy, khán giả có thể theo dõi trận đấu tối nay trên sóng VTV. Ngoài ra, khán giả cũng có thế xem tiếp sóng trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam hay một số kênh thể thao, ứng dụng như ON, ON ON Sports TV của VTVcab...

Nói về tình hình của hai đội tính đến thời điểm hiện tại: U23 Myanmar đang dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng. Xếp sau lần lượt là Philippines, Việt Nam, Indonesia và Timor Leste. Song vị trí này có thể thay đổi sau lượt trận thứ 3 vào chiều và tối nay. Đây là vòng đấu các đội bóng đều không được phép thua. Bởi một kết quả xấu đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội đi tiếp và dừng cuộc chơi sớm.

U23 Myanmar đang rất quyết tâm vào bán kết khi đang dẫn đầu cùng một tâm lý thoải mái. Vì thế, thầy trò HLV Velizar Popov đang trở thành kẻ thách thức số 1 của chủ nhà Việt Nam trong cuộc đối đầu ở Việt Trì tối nay.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Myanmar-luc-19h-ngay-13-5-2022-the-nao-6
Trận tối nay, U23 Việt Nam phải thắng

Có thể nhận định, Myanmar là một đối thủ khó khó chịu, sau những gì họ đã thể hiện. Tuy nhiên, người cầm quân của đội bóng này cũng dành lời khen cho Việt Nam và nhận định U23 của chúng ta sẽ giành vé vào bán kết đến 99%.

Về phía U23 Việt Nam, chúng ta đã có một trận đấu không tốt trước Philippines và chỉ giành được 1 điểm. Điều này buộc thầy trò HLV Park Hang Seo phải hạ Myanmar, nhằm dễ tính toán hơn cho vòng bán kết.

Sau trận gặp Philippines, chúng ta thấy U23 Việt Nam đã gặp một số vấn đề trong việc triển khai tấn công. Trước đối thủ chọn lối chơi tử thủ, phòng ngự nhiều lớp, các cầu thủ Việt Nam gặp rất nhiều bế tắc.

Và ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ phải cải thiện lối chơi của mình, nếu không sẽ đứng trước nhiều nguy cơ khó khăn.

Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 13/5/2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận