Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia SEA Games 31 ở đâu, kênh nào?

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ gặp nhau tại Phú Thọ vào ngày 6/5 tới. Những khán giả không mua được vé xem tại sân thì có thể xem trực tiếp ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
00:00 05/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn 2 ngày ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 bằng trận ra quân gặp U23 Indonesia hôm 6/5 tới. 

Tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã có những buổi tập tại Phú Thọ - điểm tổ chức bảng A môn bóng đá SEA Games 31 trên SVĐ Việt Trì. Trong khi đó, U23 Indonesia cũng đã đáp chuyến bay đến Việt Nam và có buổi làm quen, tập luyện trên sân cỏ.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Indonesia-SEA-Games-31-o-dau-kenh-nao
Khán giả xếp hàng mua vé trong sáng 4/5 chỉ bằng 1/3 so với một ngày trước đó (Ảnh: Zing)

Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng vô cùng nóng bỏng, những tấm vé cuối cùng của trận đấu ra quân giữa U23 Việt Nam và Indonesia ở SEA Games 31 vào ngày 6/5 được bán hết lúc 8h30 ngày 4/5. Đại diện ban tổ chức phát loa thông báo với khán giả rằng: "Tất cả vé xem trận Việt Nam gặp Indonesia đã hết, mong bà con thông cảm. Những trận đấu còn lại vẫn còn vé".

Như vậy là 20.000 chỗ ngồi trên sân Việt Trì vào tối 6/5 đã có chủ. Sau hơn một ngày bán trực tiếp cho khán giả ở cổng nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), số lượng vé bán trực tiếp không còn trong quầy. 

Vậy những người hâm mộ không thể mua được vé xem trực tiếp trên cỏ thì có thể theo dõi trận đấu ở đâu, kênh nào? 

Theo điều lệ của SEA Games, bản quyền truyền hình sẽ được miễn phí. Ủy ban Ủy ban Olympic Việt Nam đã chỉ định Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là đài truyền hình của nước chủ nhà đại hội. Vì thế, VTV sẽ trực tiếp sản xuất, phát sóng các môn thi đấu, trong đó có môn bóng đá nam.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Indonesia-SEA-Games-31-o-dau-kenh-nao-0

Theo chia sẻ từ phía Ban tổ chức SEA Games 31, VTV sẽ truyền hình trực tiếp từ 15 - 17 môn. Cụ thể, khán giả sẽ được theo dõi qua sóng truyền hình trực tiếp phần lớn là các môn trong hệ thống môn Olympic và một số môn thế mạnh của các nước trong khu vực Đông Nam Á như bóng đá, điền kinh, bơi lội hay thể dục dụng cụ,...

Như vậy, tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 cũng như các môn thi đấu khác của thể thao Việt Nam sẽ được phát sóng miễn phí trên VTV. Đồng thời, các phóng viên trong nước và quốc tế cũng được BTC tạo điều kiện tối đa trong việc tác nghiệp SEA Games 31. 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trên các kênh thể thao và ứng dụng ON, ON Sports TV của VTVcab.

Mục tiêu của thể thao Việt Nam là giành trên 140 huy chương vàng, đứng top đầu bảng tổng sắp huy chương đại hội, đồng thời quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vị cao nhất của 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ. Không khí SEA Games 31 sẽ được làm nóng ngay từ ngày 6/5 khi U23 Việt Nam có trận mở màn đón tiếp U23 Indonesia.

Xem thêm: U23 Việt Nam đấu thế nào trước U23 Indonesia để bảo vệ tấm HCV SEA Games 31?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận