Xem Táo Quân 2022 ở đâu, kênh nào?

Theo dự kiến, lịch phát sóng Táo quân 2022 sẽ vào lúc 20h10 ngày 31/1 (nhằm ngày 29/12 Âm lịch) - đêm Giao thừa trên sóng VTV.

Đỗ Thu Nga
17:30 18/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chương trình Táo Quân 2022 đã ghi hình vào tối ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội. Hiện tại, Táo Quân đang trên bàn dựng cho nhiều phiên bản khác nhau trước khi đưa đến khán giả. 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, năm nay, Táo Quân ghi hình không có khán giả. Ngoài ra, chương trình sẽ rút xuống chỉ còn 2 buổi ghi hình  thay vì 3 buổi như các năm trước.

Xem-Tao-Quan-2022-o-dau-kenh-nao-7

Theo dự kiến, lịch phát sóng Táo Quân năm nay sẽ diễn ra vào lúc 20h10 ngày 31.1 (nhằm ngày 29.12 âm lịch) - đêm Giao thừa. Vậy khán giả yêu quý Táo quân 2022 sẽ xem ở đâu, kênh nào?

Phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo Quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27/1/2022.

Link xem Táo quân VTV1 trực tuyến:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Táo quân VTV2 trực tuyến:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Link xem Táo quân VTV3 trực tuyến:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Xem-Tao-Quan-2022-o-dau-kenh-nao-0

Theo ban tổ chức, Táo quân năm nay có thêm Táo Mạng do NSND Tự Long đóng, bên cạnh các táo Kinh Tế, Xã Hội, Giao Thông, Giáo Dục, Y Tế, Nông Nghiệp.

Trong Táo Quân 2022, các vấn đề nóng cũng được đưa, từ chuyện lớn như dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ đến chuyện giấy đi đường, quy định vùng dịch, thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử. 

Đặc biệt, với sự xuất hiện mới của Táo Mạng, nhiều vấn đề và mặt trái của mạng xã hội cũng được đề cập trực diện như: nội dung xấu độc, những "trend" không lành mạnh, "rác mạng"...

Xem-Tao-Quan-2022-o-dau-kenh-nao-6

Bên cạnh đó, Ngọc Hoàng - Quốc Khánh cũng khẳng định những nỗ lực đáng khen ngợi của các Táo trong suốt năm qua ở mọi ngành nghề, lĩnh vực đã vượt qua khó khăn, thách thức để từng bước kiểm soát dịch bệnh, phục hồi nền kinh tế, đảm bảo ổn định xã hội.

Đồng thời Ngọc Hoàng cũng hy vọng các Táo tiếp tục tục đoàn kết, trên dưới đồng lòng để tạo ra sức mạnh to lớn. Ngọc Hoàng cũng yêu cầu các Táo có được tinh thần: việc gì tốt cho dân, có lợi cho dân thì bắt tay vào làm luôn, không chần chừ và phải xử lý dứt điểm, triệt để những vấn đề còn tồn tại.

Xem thêm: Bảng giá quảng cáo trong Táo Quân 2022 như thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận