Trân quý tình nghĩa phu thê hơn sau câu chuyện vợ tìm thấy chồng thất lạc suốt 11 năm nhờ một đoạn clip Tik Tok

Lướt Tik Tok thấy hình bóng quen thuộc, người vợ nhanh chóng liên hệ với chủ clip và vỡ òa hạnh phúc khi "hình bóng" ấy chính là người chồng thất lạc suốt 11 năm của mình.

Đỗ Thu Nga
09:08 12/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 11/5, cộng đồng mạng Facebook truyền tai nhau câu chuyện "vợ tìm thấy chồng sau 11 năm thất lạc nhờ clip trên Tik Tok". Rất nhiều người cho rằng, đây thật sự là câu chuyện khó tin. Song cũng có nhiều cư dân mạng dành lời ngợi khen cho tấm lòng trân quý, tình nghĩa vợ chồng son sắt của người vợ.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội như sau: "Câu chuyện tưởng như khó tin nhưng lại hoàn toàn có thật khi tình cờ một Tiktoker đăng video có hình ảnh người vô gia cư đi ngang qua nhà mình lên, ngay lập tức sau đó một người phụ nữ đã liên hệ nhận là vợ anh và hi vọng tiktoker khi nào bắt gặp người vô gia cư này thì kiểm tra xem lồng ngực anh có hình xăm không, nếu có thì giữ lại để gia đình chị lên gặp. 

vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-9
Bài đăng trên mạng xã hội

Câu chuyện được rất nhiều người quan tâm, người chủ video cũng cất công đi tìm người vô gia cư ấy, khi tìm được thì kiểm tra đúng là lồng ngực anh có hình xăm thật. Nữ tiktoker lập tức báo cho chị vợ từ Phú Thọ lên để xác minh tận mắt xem có đúng chồng mình không. 

Ngay trong ngày hôm nay chị vợ và gia đình đã đi ô tô lên và xác nhận đúng người chồng của mình, được biết anh mắc bệnh và bỏ nhà đi từ khi con gái thứ 2 còn chưa tròn 1 tuổi, lang thang từ Phú Thọ lên Tuyên Quang tính đến hiện tại đã là 11 năm trời. 

Gia đình cất công tìm kiếm hàng chục năm vẫn không được, nay chỉ nhờ vào một clip trên tiktok mà đã tìm được người thân của mình. Hiện tại anh đã được người nhà đón về Phú Thọ bằng xe ô tô.

Câu chuyện tưởng như khó tin nhưng lại là sự thật. Đôi khi cảm thấy sức mạnh của mạng xã hội thật khủng khiếp, 11 năm trời vợ lạc chồng, con lạc cha, cuối cùng lại được tìm thấy nhờ một chiếc video tình cờ xem được....".

vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-9
Đây là chân dung người chồng thất lạc

đi kèm với bài đăng này là một loạt hình ảnh của người đàn ông vô gia cư cùng những tin nhắn của người vợ mong muốn nhận lại chồng. Thế là sau hơn chục năm, người vợ đã tìm thấy chồng nhờ một đoạn video trên mạng.

Trong những hình ảnh chụp màn hình đoạn chat, người vợ có hỏi xin số điện thoại của người đăng bài một cách chân thành, khẩn thiết: "Làm ơn, bạn ơi mình thật sự muốn biết, làm ơn. Trước lồng ngực của người trong video có hình xăm không ạ. Thật sự rất giống với người thân mình”.

vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-8
Người vợ nhắn tin xin thông tin để tìm chồng
vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-7

Người vợ còn cho biết, sau khi người thân xem, ai cũng chắc chắn đây là người nhà thất lạc. Người vợ này còn cho biết, mình và gia đình sẽ lên Tuyên Quang để xác minh cho chắc chắn. 

Người đăng tải clip thì cho biết đã gặp người đàn ông này khá nhiều năm: Từ lúc con mình còn nhỏ sang nhà ngoại, đi đường mua được miếng đậu phụ mình còn cho anh ấy mà, giờ con mình 13 tuổi rồi”.

vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-5

Sau đó, người vợ có gửi thêm ảnh chồng để xác nhận. Đồng thời cô cũng tha thiết mong mỏi khi nào anh quay lại thì nhờ gọi điện thông báo cho gia đình lên đón. 

Sau tất cả, gia đình đã lên Tuyên Quang, đón người chồng thấy lạc về Phú Thọ. Cuộc hội ngộ giữa hai vợ chồng bất ngờ và ly kỳ như trong phim.

vo-tim-thay-chong-that-lac-sau-11-nam-nho-xem-clip-tik-tok-3
Gia đình lên đón người đàn ông thất lạc 11 năm về nhà

Đằng sau sự việc tìm được chồng sau 11 năm thất lạc là câu chuyện tình nghĩa phu thê. Dù chồng đã bỏ đi hơn 10 năm nhưng người phụ nữ này vẫn miệt mài tìm kiếm. Chị tìm kiếm hình bóng của chồng cả ở ngoài đời và trên mạng xã hội. Thứ tình cảm cao cả ấy không có ngôn từ mĩ miều nào có thể diễn tả hết được. 

"Trải nghiệm lần đầu tiên cứu người" của chàng trai Việt gây sốt MXH, được chính phủ Nhật trao giấy cảm ơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận