Vietcombank nói gì sau khi hứng bão "1 sao" từ vụ sao kê của Trấn Thành?

Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê. Đơn vị này cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin sao kê tài khoản của khách hàng. 

Đỗ Thu Nga
11:55 09/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 7/9, MC Trấn Thành bất ngờ tung loạt ảnh chụp các bản sao kê tiền quyên góp ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng từ trận lũ lụt miền Trung năm 2020. Khi bảng hơn 1000 trang sao kê được tung ra, dư luận bắt đầu hành trình "soi sao kê" và thấy có một vài sự "khác lạ" so với bản sao kê thông thường. Đồng thời không ngừng đặt ra những câu hỏi "vặn" Trấn Thành.

Được biết, tài khoản của Trấn Thành sử dụng để quyên góp từ thiện là Vietcombank. Và cư dân mạng lập tức soi từng chi tiết trong bản sao kê và bắt đầu đổ xô vào "chất vấn" Vietcombank. 

vietcombank-noi-gi-sau-khi-hung-bao-1-sao-tu-vu-sao-ke-cua-tran-thanh

Đến đêm 7/9, fanpage chính thức của Vietcombank đã hứng "cơn bão lớn" từ dân mạng. Rất nhiều tài khoản đã bình luận, tỏ ra không hài lòng với ngân hàng này. Những bài đăng của Vietcombank cũng không tránh khỏi những bình luận tiêu cực.

vietcombank-noi-gi-sau-khi-hung-bao-1-sao-tu-vu-sao-ke-cua-tran-thanh-0

Đến sáng 8/9, tính năng bình luận của fanpage Vietcombank đã bị tạm khóa để tránh bão bình luận tiêu cực. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, trên nền tảng trực tuyến, ứng dụng của Vietcombank ở Android và iOS cũng chịu trận chung khi phải nhận loạt "bão" 1 sao từ phía người dùng. Các bình luận để lại bên dưới đều thể hiện sự không hài lòng của họ với ngân hàng liên quan đến vụ việc của Trấn Thành. 

vietcombank-noi-gi-sau-khi-hung-bao-1-sao-tu-vu-sao-ke-cua-tran-thanh-9

Sau những ngày đầu sóng gió này, cuối cùng Vietcombank đã chính thức lên tiếng vào sáng 9/9. Ngân hàng cho biết, theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

vietcombank-noi-gi-sau-khi-hung-bao-1-sao-tu-vu-sao-ke-cua-tran-thanh-8

"Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu", phía Vietcombank cho biết.

Phía ngân hàng cũng khẳng định sẽ ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của khách hàng.

Xem thêm: Clip Trấn Thành giải đáp việc xóa post 1000 trang sao kê và thắc mắc về cột số dư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận