Trận Việt Nam vs Malaysia ngày 11/6 đá trên sân nào?

Việt Nam gặp Malaysia vào 23h45 ngày 11/6. Đây là trận đấu thứ 2 của Việt Nam kể từ khi sang UAE. Trận Việt Nam vs Malaysia đá trên sân nào?

Đỗ Thu Nga
09:37 09/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau chiến thắng 4 - 0 trước Indonesia, Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giai đoạn 2. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam là tuyển Malaysia. Chúng ta sẽ gặp đội bạn vào 23h45 ngày 11/6.

Vậy trận đấu Việt Nam vs Malaysia diễn ra trên sân vận động nào, ở đâu? Theo đúng lịch trình, trận đấu đêm 11/6 sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum, Dubai, UAE. Đây là sân vận động đa năng của thành phố Dubai, có thể sử dụng thi đấu nhiều môn. 

Sân vận động Al Maktoum được xây dựng từ năm 1981, nổi bật với họa tiết kim cương. Ngoài ra nó còn được trang trí bằng hệ thống ánh sáng có thể thay đổi màu sắc khá giống với sân vận động Allianz Arena của CLB Bayern Munich.

Sân Al Maktoum có sức chứa 15.058 chỗ ngồi. Mặt cỏ ở sân này được đánh giá là đẹp, chăm sóc tốt, thuận lợi cho thi đấu, hạn chế được chấn thương.

viet-nam-vs-malaysia-ngay-11-6-da-tren-san-nao-0
Việt Nam gặp Malaysia trên sân vận động Al Maktoum

Đội tuyển Việt Nam đã từng thi đấu tại sân này trong vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 gặp Jordan và giành chiến thắng 4 - 2 ở loạt sút luân lưu để tiến vào tứ kết. Nhưng cũng tại sân vận động này, Việt Nam dừng chân sau thất bại với tỷ số 0 - 1 trước Nhận Bản. Lần gần đây nhất, Việt Nam thi đấu trên sân vận động này là gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 7/6 với tỷ số thắng đậm 4 - 0. 

Theo đánh giá, việc thi đấu trên sân Al Maktoum được xem là thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi họ không phải di chuyển quá xa từ nơi đóng quân. 

23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đội tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của ông Tan Cheng Hoe. Nếu trận đấu này, Việt Nam giành được 3 điểm trước Malaysia thì chúng ta sẽ rộng cửa đi tiếp. Còn nếu thua, rủi ro sẽ cao khi chúng ta đối đầu với UAE ở lượt trận cuối cùng. Đội UAE đang cho thấy sức mạnh của họ sau chiến thắng 4 - 0 trước Malaysia và chiến thắng 3 - 1 trước Thái Lan. 

Được biết, hiện Malaysia đang có lợi thế hơn chúng ta một chút vì họ có quãng thời gian nghỉ ngơi dài hơn. Họ cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu Việt Nam thông qua trận với Indonesia. Điều này khiến HLV Park Hang Seo phải "cân não" suy nghĩ, thay đổi chiến thuật để không bị bắt bài. 

viet-nam-vs-malaysia-ngay-11-6-da-tren-san-nao-7
Nếu Việt Nam giành được 3 điểm trước Malaysia thì cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở hơn

Một tin buồn cho Việt Nam là trong trận gặp Malaysia sẽ không có sự có mặt của Quang Hải. Tiền vệ này bị treo giò 1 trận đấu sau khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Indonesia. Trong khi đó, Tuấn Anh và Văn Toàn có thể ra sân được không vẫn là câu hỏi bị bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, trong trận đấu tới, chúng ta có sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng. Đây là hai cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và chơi bóng rất chắc chắn. 

Việt Nam từng  thắng Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018 để lên ngôi vô địch. Trong trận đấu lượt đi Vòng loại World Cup 2022 tại Mỹ Đình, Việt Nam cũng giành chiến thắng 1-0. Đó là cơ sở để chúng ta tin rằng, thầy Park và các học trò sẽ có được 3 điểm quan trọng.

Xem thêm: Tin vui: Tuấn Anh và Văn Toàn chỉ chấn thương phần mềm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận