Thực hư tin Hoàng Tử Gió quyên sinh vì vỡ nợ 30 tỷ?

CĐM đang vô cùng sốc trước thông tin "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân quyên sinh tại một chung cư trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội). 

Đỗ Thu Nga
22:47 05/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 5/10, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin với nội dung: "Hoàng Tử Gió gặp biến". Rất nhiều người thắc mắc "Hoàng Tử Gió gặp biến gì?". 

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, "Hoàng Tử Gió" quyên sinh tại một chung cư ở huyện Gia Lâm, Hà Nội. Báo Tuổi trẻ dẫn tin từ lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm như sau: Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn gọi là Hoàng Tử Gió) tử vong trong một chung cư trên địa bàn.

"Chúng tôi vừa nhận được thông tin vụ việc và hiện các lực lượng chức năng đang xuống hiện trường điều tra vụ việc. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông tin sau", vị lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm nói.

vi-sao-hoang-tu-gio-duc-nhan-quyen-sinh-6

Cho đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nên nguyên nhân Hoàng Đức Nhân tự tử vẫn chưa có thông báo chính thức. Theo những hình ảnh trên mạng xã hội, thi thể của nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Còn theo nguồn thông tin trên mạng xã hội đồn đoán rằng, Hoàng Tử Gió vỡ nợ 30 tỷ nên đã đi đến quyết định dại dột. Tuy nhiên, đây mới là lời đồn đoán từ trên mạng xã hội nên chưa thể khẳng định đây là sự thật.

vi-sao-hoang-tu-gio-duc-nhan-quyen-sinh-0
Tin đồn trên mạng

Hoàng Tử Gió là "giang hồ mạng" có mối quan hệ thân thiết với Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Hoàng Tử Gió được nhiều người biết đến, gây chú ý khi xăm hình xăm đầy người, bao gồm cả cổ. Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió hiện có gần 900.000 follow.

Trước đó vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Tử Gió từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Xem thêm: CĐM chia sẻ hình ảnh sốc về "Hoàng Tử Gió": Quyên sinh và không qua khỏi?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận