CĐM chia sẻ hình ảnh sốc về "Hoàng Tử Gió": Quyên sinh và không qua khỏi?

Tối 5/10, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin "idol giới trẻ" Hoàng Tử Gió gây bão một thời đã qua đời. 

Chi Nguyễn
22:06 05/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 5/10, dân tình vô cùng xôn xao trước thông tin Hoàng Tử Gió gặp nạn. Cụ thể,vô số fanpage lớn về giới trẻ đã lan truyền thông tin "idol giới trẻ" Hoàng Tử Gió đã qua đời.

Hoàng Tử Gió là ai?

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân

Hoàng Tử Gió (SN 1992) tên thật là Hoàng Đức Nhân, quê ở Quảng Ninh. Đây là một trong những "giang hồ mạng" từng làm mưa làm gió mạng xã hội, xuất hiện cùng thời với Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Cái tên Hoàng Tử Gió từng xuất hiện trên vô số diễn đàn với hình ảnh có phần "hổ báo", xăm trổ đầy mình và những đoạn video đánh nhau bạo lực.

Được biết, trước đó người này từng làm phục vụ ở một quán bar, sau đó được cất nhắc lên làm quản lý club ở đường Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Ban đầu, Hoàng Đức Nhân gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, lối sống phóng túng và phong cách "dân chơi" đích thực. Thậm chí, Facebook cá nhân của người này còn thu hút tới hơn 500.000 lượt theo dõi.

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Hoàng Đức Nhân gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, lối sống phóng túng và phong cách "dân chơi" đích thực

Sau khi nổi tiếng, Hoàng Tử Gió lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh shop quần áo, tiệm làm tóc... Đặc biệt, 9x gây chú ý khi là bạn thân của Phạm Tuấn - em trai Khá Bảnh. Hai ngườithường xuyên chụp ảnh chung và tương tác trên mạng xã hội.

Livestream sử dụng chất cấm, từng bị công an bắt

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Hoàng Tử Gió từng bị bắt giữ vào năm 2019

Vào cuối tháng 10/2019, Hoàng tử Gió bị cơ quan chức năng bắt giữ do liên quan đến việc sử dụng chất cấm. Đáng chú ý, trên fanpage của mình, 9x từng công khai livestream khi đang hút thuốc lá phì phèo trong club, ngồi cạnh là Phạm Tuấn cùng nhiều người đẹp khác. 

Việc làm này đã khiến nam thanh niên bị công an bắt giữ và phạt hành chính. Đáng chú ý, sau khi được thả, Hoàng tử Gió lại cập nhật tình hình trên trang cá nhân với lời lẽ khá ngông cuồng và không hề hối lỗi. 

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Hoàng Đức Nhân thản nhiên livestream sử dụng chất cấm

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 24/8/2020, "giang hồ mạng" này lại một lần nữa có hành động thách thức cơ quan chức năng. Cụ thể, Hoàng Đức Nhân thản nhiên livestream sử dụng chất cấm, chưa kể còn buông lời thách thức khi bị dư luận công kích.

Trong đoạn clip, 9x cùng bạn của mình thoải mái lắc lư trên nền nhạc sối động, thản nhiên sử dụng chất cấm. Khi đó, livestream thu hút vài ngàn người xem và bị cư dân mạng chỉ trích.

Tham gia đường dây đa cấp

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Tham gia đường dây đa cấp

Hoàng Đức Nhân nổi tiếng là thân thiết với Phạm Tuấn, người được cho là  thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi. Sau khi thấy Phạm Tuấn thông tin về dự án đa cấp BitcoinDeFi, Đức Nhân đã cùng hội nhóm Wefinex đổi tên thành "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió". 

Đối tượng còn ngang nhiên mở khóa học hướng dẫn giao dịch WeFinex, bán với giá 300 USD. Ngoài ra, Đức Nhân còn lợi dụng kênh Youtube có nhiều người đăng ký để đăng tải  video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex, kêu gọi mọi người tham gia.  Tuy nhiên, ngay khi loạt đại diện tiền số này xóa hết bài quảng cáo và khóa Facebook, Hoàng Tử Gió đã âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp.

Thực hư Hoàng tử gió qua đời

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Bài đăng liên quan đến Hoàng Tử Gió trên MXH

Như đã thông tin ở trên, tối ngày 5/10 hàng loạt fanpage dành cho giới trẻ bất ngờ đăng tải thông tin Hoàng Tử Gió đã qua đời. Hiện tại, thực hư việc Hoàng Tử Gió qua đời vẫn chưa được xác minh rõ ràng, nhưng thông tin này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi
Hình ảnh chụp tại khu chung cư cao cấp nơi phát hiện thi thể

Anh T.N.C.P. - một người bạn của Hoàng tử gió Hoàng Đức Nhân sau đó đã xác nhận thông tin trên. Anh P. cũng cho hay, vào trưa cùng ngày, anh Nhân đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. Anh P. chia sẻ: "Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận".

hoang-tu-gio-ten-that-la-gi-hoang-tu-gio-gap-bien-gi

Khoảng 22h cùng ngày, theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã xác nhận thông tin có nam thanh niên tử vong. Nguồn tin cho biết: "Chúng tôi vừa nhận được thông tin vụ việc và hiện các lực lượng chức năng đang xuống hiện trường điều tra vụ việc. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông tin sau".

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Hoàng Đức Nhân, tử vong tại nhà riêng là chung cư cao cấp ở Hà Nội. Hiện đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm: Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng do va chạm với xe ben ở Bắc Ninh, nghi có 1 Youtuber tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận