HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam vs UAE lúc 23h45 ngày 15/6

Với 2 thẻ vàng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực chấu Á, thầy Park bị cấm chỉ đạo kỹ thuật trong trận Việt Nam vs UAE ngày 15/6.

Đỗ Thu Nga
02:47 12/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

23h45 ngày 11/6, Việt Nam chạm trán với Malaysia. Đây là trận đấu khá kịch tính. Mặc dù Việt Nam đã dẫn trước 1 bàn ở phút thứ 27 nhờ công của Tiến Linh. Tuy nhiên, sang hiệp 2, các cầu thủ Malaysia đã gỡ hòa trên chấm 11 mét sau pha phạm lỗi của Văn Hậu.

Tuy nhiên, thế cục trận đấu nhanh chóng đảo ngược ở phút 87 khi Quế Ngọc Hải có cú sút siêu phẩm từ chấm 11 mét giúp Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số 2 - 1.

Cũng trong những phút gần cuối của trận đấu, cầu thủ Malaysia đã có pha phạm lỗi khá thô bạo với Hồng Duy của Việt Nam ngay sát khu vực ban huấn luyện đứng chỉ đạo. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, thầy Park đã rời khỏi hàng ghế chờ để đi ra tranh luận với trọng tài về pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn. Thái độ quyết liệt bảo vệ học trò của thầy Park đã khiến trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji rút thẻ vàng. 

vi-sao-hlv-park-hang-seo-bi-cam-chi-dao-tran-viet-nam-vs-uae-0
Tình huống HLV Park ra sức bảo vệ học trò (Ảnh: Lao động)

Trước đó vào ngày 5/9/2019, trong trận Việt Nam gặp Thái Lan, thầy Park cũng từng nhận 1 thẻ vàng. Và trong trận đấu ngày 11/6 này là thẻ vàng thứ 2. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á, khi HLV nhận 2 thẻ vàng thì sẽ bị treo giò 1 trận, tương tự như cầu thủ. Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ không có HLV Park Hang Seo trong khu vực kỹ thuật ở trận quyết định gặp UAE vào ngày 15/6. 

Ngoài 2 tấm thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022, HLV 61 tuổi từng bị phạt thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 30 vì chạy ra đường biên phản ứng quyết liệt với trọng tài. 

Không có thầy Park, Việt Nam sẽ thiếu vắng "người truyền lửa" trên ghế chỉ đạo ở trận cuối bảng G. Đây là trận quyết định ngôi đầu bảng G. Và đây cũng là trận đấu được đánh giá vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam vì UAE giờ đây đã khác 1 năm trước, họ chơi chắc chắn hơn và minh chứng là họ đã thắng Thái Lan, Malaysia và cả Indonesia. 

Về thành tích của tuyển Việt Nam, sau chiến thắng 2 - 1 trước Malaysia, Việt Nam có 17 điểm, đứng đầu bảng G, hơn chủ nhà UAE 2 điểm. Nếu thắng ở trận cuối, Việt Nam sẽ chắc chắn lọt vào vòng loại cuối cùng với ngôi đầu bảng. Song nếu thất bại, Việt Nam cũng có khả năng đứng trong nhóm các đội nhì bảng xuất sắc nhất nhờ thành tích và hiệu số bàn thắng/bại vô cùng ấn tượng. 

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs UAE lúc 23h45 ngày 15/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận