Tuyển Việt Nam "hết bệnh binh", chờ "đại chiến" với Saudi Arabia vào đêm 3/9

Theo thông tin mới nhất, tất cả các cầu thủ chấn thương, ở các mức độ khác nhau khi còn tập luyện ở trong nước như Thành Chung, Đình Trọng, Đức Chinh... đã hoàn toàn bình phục.

Đỗ Thu Nga
09:42 30/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, tối 29/8, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Riyadh (Saudi Arabia). Các cầu thủ đã dần quen với múi giờ địa phương, thời tiết. Và hiện tại đang đạt trạng thái thể lực tốt. 

Đình Trọng - trung vệ số 1 trong chiến dịch AFF Cup 2018 đã bình phục. Đã rất lâu rồi, Đình Trọng chưa được thể hiện phong độ đỉnh cao của mình ở tuyển Việt Nam. Đây có lẽ là cơ hội tốt để Đình Trọng lấy lại phong độ.

tuyen-viet-nam-het-benh-binh-san-sang-dai-chien-voi-saudi-arabia-0
Đình Trọng đã bình phục sau chấn thương

Ngoài Đình Trọng, cầu thủ Nguyễn Thành Chung cũng đã đạt trạng thái tốt. Mặc dù bộ đôi này chưa hoàn toàn bình phục 100% nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đưa họ vào danh sách đến Saudi Arabia. Thầy Park tin rằng, các học trò sẽ phát huy tốt trong trận đấu căng go phía trước.

Ở lần sang nước bạn này, tuyển Việt Nam vắng mặt Công Phương. Vậy nên trách nhiệm nặng nề sẽ đặt lên vai Nguyễn Văn Toàn. Và người hâm mộ đang rất hy vọng Văn Toàn sẽ có phong độ đỉnh cao giống như cách mà "chủ tịch Toàn" bán áo phông cực đắt hàng.

tuyen-viet-nam-het-benh-binh-san-sang-dai-chien-voi-saudi-arabia-70

Ở lần sang Saudi Arabia này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại. Anh cạnh tranh vị trí thủ thành với Bùi Tấn Trường. Khi được hỏi về sự cạnh tranh vị trí với thủ môn Tấn Trường, Văn Lâm chia sẻ: "Mỗi lần được khoác áo đội tuyển Quốc gia là động lực lớn để tôi tập trung tối đa cho buổi tập, mong muốn được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam, còn việc được thi đấu hay không là do quyết định của HLV Park".

Được biết, sau buổi tập tối 29/8, các cầu thủ Việt Nam còn 2 buổi tập ngoài và 1 buổi tập chính thức trên sân thi đấu. Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 21h (khoảng 1h sáng ngày 3/9) theo giờ Việt Nam.

tuyen-viet-nam-het-benh-binh-san-sang-dai-chien-voi-saudi-arabia-90
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Theo một số nguồn tin khác, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi cho đội tuyển giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất về cả tinh thần lẫn chuyên môn trước trận đấu.

tuyen-viet-nam-het-benh-binh-san-sang-dai-chien-voi-saudi-arabia-40
Nguồn ảnh: Zing

Liên quan đến trận Việt Nam vs Saudi Arabia, theo thông báo mới nhất từ FIFA thì tổ trọng tài người Jordan sẽ điều khiển phòng VAR.  Phụ trách chính là trọng tài Adham Makhadmeh, hỗ trợ cho ông là các trợ lý Ahmed Moanis và Mohammed Al-Khalaf.

Trước đấy, ông Adham Makhadmeh từng có duyên với đội tuyển Việt Nam. Vị trọng tài này đã cầm còi bắt trận đấu của U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Và cả 2 lần đó, Việt Nam đều giành chiến thắng.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận