Xôn xao tin nhắn hé lộ tình trạng sức khỏe của Jack giữa drama tình ái

Tình hình của Jack hiện giờ ra sao có lẽ là được fans và netizen cực kỳ quan tâm. Mới đây, dân mạng râm ran tin nhắn được cho là của người thân cận với Jack hé lộ tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Đỗ Thu Nga
14:24 10/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ khi cô gái T.V "tố" Jack bắt cá nhiều tay, có con đến thông tin Thiên An xác nhận tất cả là sự đến nay Jack vẫn "im hơi lặng tiếng". Giọng ca "Sóng gió" không xuất hiện trên mạng xã hội cũng không để lộ bất kỳ "hành tung" gì của mình.

Và câu hỏi "Jack giờ ra sao" luôn luôn được fans và netizen đặc biệt quan tâm. Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của người thân cận bên Jack trò chuyện cùng fan. Người này đã tiết lộ tình trạng của Jack ở thời điểm hiện tại.

Theo nội dung tin nhắn này thì Jack đang bị sốt nhưng vẫn có thể chơi game. Đồng thời, phía công ty quản lý của Jack đang dàn xếp sự việc. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin rò rỉ, thực hư sự việc ra sao thì vẫn cần người trong cuộc lên tiếng. 

tinh-hinh-suc-khoe-cua-jack-ra-sao-giua-drama-tinh-ai-9
Tin nhắn được cho là từ một người thân cận của Jack

Trước đó không lâu cư dân mạng cũng thi nhau chia sẻ một hình ảnh được cho là Jack lộ diện giữa ồn ào tình ái. Thế nhưng sau đó không ít fan chỉ ra rằng đó là một bức ảnh cũ. 

Bởi cách đây không lâu trong fancub đã có người hâm mộ đăng tải bức ảnh nam ca sĩ ngồi đợi tiêm vaccine diện trang phục tương tự như trang phục trong bức ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội. 

Hiện tại, bê bối lăng nhăng, có con với Thiên Vy của Jack đang vô cùng nóng sốt trên mạng xã hội. Từ những tình tiết mà Thiên Vy hé lộ trong tâm thư đăng vào trưa 8/8, rất nhiều người yêu quý Jack trước đây đã "quay lưng". Thậm chí còn có không ít người nổi tiếng đã bóng gió mỉa mai câu chuyện "trợ cấp 5 triệu" của gia đình Jack cho Thiên An nuôi con.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-jack-ra-sao-giua-drama-tinh-ai-8
Khán giả kêu gọi tẩy chay Running Man mùa 2 vì bê bối tình ái của Jack

Đặc biệt, chương trình Running Man Vietnam mùa 2 đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Bởi một bộ phận cư dân mạng đòi tẩy chay chương trình vì có Jack.

Trước rất nhiều bình luận trái chiều, đại diện nhà sản xuất từ chối đưa ra bình luận. Nhưng sẽ xem xét thông tin và phản hồi chính thức đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Được biết từ tháng 5/2021, Jack xác nhận là thành viên thứ 9 của Running Man Vietnam mùa 2. Để có được Jack trong chương trình này, ban tổ chức đã phải trả mức cát sê được cho là cao. 

Xem thêm: Netizen "đồn" Viruss đăng status tâm trạng vì bị gọi là 'nó' ở tin nhắn của ai đó

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận