Tình hình ở Tịnh thất bồng lai ngay lúc này: Bố Diễm My đã đến, bà Phương Hằng hẹn 14h

Ngay tại thời điểm này có hàng trăm người dân cùng Youtuber, streamer đã có mặt tại cổng Tịnh thất bồng lai. Theo những hình ảnh từ mạng xã hội, bố Diễm My đã đến nơi.

Đỗ Thu Nga
13:52 04/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ tinh mơ mờ sáng ngày 4/11/2021 đã có rất nhiều người di chuyển đến trước cổng Tịnh thất bồng lai (nay đổi tên là Thiền am bên bờ vũ trụ). Sở dĩ có sự này xuất phát từ lịch hẹn của bà Phương Hằng trước đó.

Theo đó, bà Phương Hằng từng "chốt lịch": Thứ 5 ngày 4/11/2021 sẽ xuống "thăm" Tịnh thất bồng lai. Và đúng như lịch hẹn, trưa hôm nay, bà Phương Hằng đã cùng ekip của mình di chuyển xuống Long An. 

tinh-hinh-o-tinh-that-bong-lai-ngay-luc-nay-6
Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều Youtuber, streamer có mặt ở bên ngoài Tịnh thất bồng lai

Kể từ thời điểm bà Phương Hằng livestream chia sẻ việc đang trên đường xuống thăm Tịnh thất bồng lai thì đã có hàng trăm người dân tụ tập về con đường dẫn vào Tịnh thất với hy vọng được gặp bà Phương Hằng.

Theo hình ảnh ghi nhận mới nhất, anh Thắng (bố Diễm My) đã có mặt ở bên ngoài Tịnh thất bồng lai. Theo một số người livestream trên mạng xã hội Facebook, bà Hằng đi một chiếc ô tô đen xuống "thăm"| Tịnh thất. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy bà Phương Hằng xuất hiện.

tinh-hinh-o-tinh-that-bong-lai-ngay-luc-nay-8
Người dân tập trung rất đông trước của Tịnh thất bồng lai để chờ bà Phương Hằng

Tại trước cổng Tịnh thất bồng lai, cơ quan chức năng đang thực hiện dãn cách người dân, tránh tụ tập đông người ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Tuy nhiên, người dân vẫn tập trung rất đông trước cổng Tịnh thất để tìm kiếm hình bóng của bà Phương Hằng.

Vào sáng cùng ngày, "tu sĩ" Nhất Nguyên của Tịnh thất bồng lai chia sẻ lên trang cá nhân khẳng định những người tụ tập ở đây là gây rối trật tự, xâm phạm quyền riêng tư.

"Quý vị phụ giúp tiếp thêm mỗi người 1 tiếng gọi về Công an huyện Đức Hoà và Công an xã Hoà Khánh Tây nhờ lực lượng đến can thiệp giúp giải tán nhóm người này nhé quý vị. Đây là trường hợp 1 nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng điện thoại camera quay thẳng Thiền am… Với lại đang trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này?", "tu sĩ" Nhất Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân.

tinh-hinh-o-tinh-that-bong-lai-ngay-luc-nay-5

Liên quan đến chuyến thăm Tịnh thất bồng lai của bà Phương Hằng, trước đó, phía Công an tỉnh Long An cho biết: Long An đang ở vùng dịch cấp độ 1, mọi sinh hoạt đều bình thường nhưng phải đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh.

"Chúng tôi đã nhận được thông tin về chuyến 'thăm hỏi' của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, có những vấn đề riêng tư cần thăm hỏi, giải quyết với gia đình ông Lê Tùng Vân thì không vấn đề gì. Chúng tôi có quy định rõ ràng về phòng chống dịch bệnh, đến bao nhiêu người, tuân thủ những yêu cầu gì. Nếu vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật", Công an tỉnh Long An cho biết.

Xem thêm: Điểm lại 9 pha chốt kèo tiền tỷ của CEO kiêm streamer Nguyễn Phương Hằng: Kèo lớn nhưng chưa ai "giật" được đồng nào

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận