Hùng Dũng sau ngày xuất viện: Đã bay về Hà Nội, thoải mái vui đùa cùng con trai

Tối ngày 27/3, Hùng Dũng đã xuất viện và bay về Hà Nội đoàn tụ cùng gia đình. Tinh thần nam cầu thủ tốt, đang nghỉ ngơi tại nhà riêng.

Đỗ Thu Nga
08:57 29/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 28/3, Triệu Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của chồng sau khi xuất viện trên mạng xã hội, cô viết: "Chuyến bay trở lại thủ đô mang theo nhiều điều khó diễn tả. Mong rằng tất cả mọi thứ cũng như chuyến đi này sẽ luôn vững vàng cùng tiến về phía trước".

Theo loạt ảnh Triệu Mộc Trinh đăng tải thì Hùng Dũng đã dùng được nạng, vui vẻ nô đùa cùng con trai tại nhà riêng. Tinh thần của Hùng Dũng tốt hơn, thoải mái nghỉ ngơi để vết thương nhanh chóng hồi phục. 

Bên dưới bài đăng của Mộc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, người hâm mộ. Đa số mọi người đều gửi lời chúc sức khỏe, động viên nam cầu thủ yên tâm dưỡng bệnh để sớm quay lại với sân cỏ.

tinh-hinh-cau-thu-hung-dung-sau-khi-xuat-hien-7
Hùng Dũng được đưa ra bay bằng xe cấp cứu của bệnh viện

Như đã đưa tin, vào trận đấu tối 23/3 trên sân Thống Nhất, CLB Hà Nội và CLB TP HCM gặp nhau. Ở phút thứ 27, Hoàng Thịnh có pha vào bóng tai hại khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng. Ngay sau đó anh được đưa vào bệnh viện để thăm khám.

Sáng 24/3, Hùng Dũng được tiến hành phẫu thuật và rất thành công. Hùng Dũng nằm 4 ngày tại bệnh viện điều trị. Đến 27/3, Hùng Dũng được xuất hiện và đáp máy bay về từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. 

Về tình hình điều trị và phục hồi chức năng của Hùng Dũng, Trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: Hùng Dũng sẽ điều trị chấn thương tại Việt Nam, không ra nước ngoài. Ban lãnh đạo CLB sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp Dũng có điều kiện tốt nhất để điều trị và phục hồi chấn thương để sớm trở lại sân cỏ. 

"Căn cứ đề xuất của bộ phận y tế cũng như nguyện vọng của Hùng Dũng, do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, quá trình vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của cầu thủ này sẽ diễn ra tại Việt Nam", ông Tuấn nói.

Đối với Hoàng Thịnh, anh đã phải nhận "bản án" nặng sau khi gây ra chấn thương nặng cho Hùng Dũng. Hoàng Thịnh đã lên tiếng chia sẻ về sự hối hận của mình sau pha vào bóng tai hại trên. 

Bệnh viện Vạn Hạnh miễn toàn bộ phí điều trị cho cầu thủ Hùng Dũng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận