Bệnh viện Vạn Hạnh miễn toàn bộ phí điều trị cho cầu thủ Hùng Dũng

Tổng giám đốc bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh cho biết, sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau mổ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Đỗ Thu Nga
11:58 25/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 24/3, Ban giám đốc bệnh viện Vạn Hạnh đã đến thăm hỏi và động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Ban giám đốc chúc Hùng Dũng sớm bình phục sức khỏe.

Trong buổi thăm hỏi, bà Huỳnh Thị Kim Dung – Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TP.HCM cho biết: "Ngoài các chi phí mà BHYT thanh toán, ban giám đốc bệnh viện cùng ekip p.hẫu t.huật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí p.hẫu t.huật, chi phí nằm viện và chi phí trị liệu sau mổ cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng".

benh-vien-van-hanh-mien-phi-chi-phi-dieu-tri-cho-hung-dung-0
Bệnh viện Vạn Hạnh miễn toàn bộ phí điều trị cho cầu thủ Hùng Dũng

Đây có thể coi là một món quà ý nghĩa mà bệnh viện dành cho Hùng Dũng sau những đóng góp của anh cho đội tuyển quốc gia. Sự quan tâm động viên của bệnh viện cùng đồng nghiệp... đã tiếp thêm sức mạnh để Hùng Dũng yên tâm điều trị.

Theo thông tin từ bệnh viện Vạn Hạnh, ca phẫu thuật của Hùng Dũng diễn ra thành công. Phương pháp phẫu thuật kết hợp xương bằng đinh chốt, nắn kín qua C-Arm được lựa chọn cho ca phẫu thuật của Hùng Dũng. Theo đánh giá, đây là phương pháp cho phép sắp xếp các đầu gãy và mảnh gãy về vị trí giải phẫu, cố định vững chắc ổ gãy, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình liền xương và hồi phục chức năng của chân sau này. Với chấn thương này, Hùng Dũng sẽ phải phẫu thuật, đóng đinh nẹp vít, sử dụng dụng cụ kết hợp xương.

benh-vien-van-hanh-mien-phi-chi-phi-dieu-tri-cho-hung-dung
Hinh ảnh trong phòng phẫu thuật

Bác sĩ bệnh viện Vạn Hạnh cho biết, chấn thương của Hùng Dũng thuộc loại nặng, cần phải được phẫu thuật và điều trị đúng cách. Trước mắt, anh cần tối thiểu 6 tháng để bình phục chấn thương. Đây là thông tin không tốt đối với CLB Hà Nội và cả tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ. 

Tuy nhiên, với nền thể lực tốt, Hùng Dũng cho thấy anh hồi phục rất tốt sau phẫu thuật. Ngoài ra, nhờ sự tự tin và động viên của mọi người cùng với sự chăm sóc tận tâm của vợ Triệu Mộc Trinh, Đỗ Hùng Dũng đã rất khỏe sau ca mổ. Dự định anh sẽ nằm ở bệnh viện Vạn Hạnh 3 ngày cho khỏe hẳn rồi sẽ bay ra Hà Nội để tập hồi phục.

benh-vien-van-hanh-mien-phi-chi-phi-dieu-tri-cho-hung-dung-7
Hình ảnh rạng rỡ của Hùng Dũng cùng vợ sau ca phẫu thuật

Vui mừng khi thấy chồng phục hồi tốt, vợ Hùng Dũng đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau hạnh phúc cùng những lời ngọt ngào: “Vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp...". Hình ảnh Hùng Dũng bên cạnh vợ đã nhận được 10.000 lượt like và yêu thích trong đó có hàng trăm lời bình luận cầu chúc Đỗ Hùng Dũng nhanh chóng bình phục.

Báo Anh nhận xét về cú va chạm của Hoàng Thịnh: "Cú xoạc bóng tệ nhất lịch sử"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận