Báo Anh nhận xét về cú va chạm của Hoàng Thịnh: "Cú xoạc bóng tệ nhất lịch sử"

Tờ SportBile đã dùng từ "kinh dị", "tệ nhất lịch sử" để miêu tả về pha xoạc bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng.

Đỗ Thu Nga
19:17 24/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối qua (23/3) có lẽ là buổi tối kinh hoàng nhất trong lịch bóng đá Việt Nam. Ở phút 27 của trận bóng giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất, Hoàng Thịnh đã có pha xử lý bóng ác ý. Anh xoạc bóng khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng. Cầu thủ sinh năm 1993 đã được sơ cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện.

Tình huống phạm lỗi kinh điển của Hoàng Thịnh đã trở thành chủ đề bàn tán trên mọi diễn đàn mạng xã hội về bóng đá. Và rất nhiều trang báo, tin tức về thể thao trên thế giới đã đưa tin, trong đó có tờ SportBible của Anh.

Tờ SportBible có đăng bài viết với tiêu đề: "Đội trưởng tuyển Việt Nam gãy chân kinh hoàng sau cú xoạc bóng tệ nhất lịch sử". Trong bài viết, tác giả đã sử dụng những từ ngữ như "kinh hoàng", "kinh dị", "tệ nhất" để nói về pha xử lý ác ý của Hoàng Thịnh.

bao-anh-danh-gia-gi-ve-pha-xoac-bong-cua-hoang-thinh-4
Bài viết trên tờ SportBible

Trong bài viết có đoạn: "Đoạn quay chậm cho thấy cú va chạm kinh hoàng thế nào và chấn thương mà ùng Dũng phải chịu đựng. Đó là 1 trong những pha gãy chân tồi tệ nhất tôi được chứng kiến trong thời gian qua. Hùng Dũng vô cùng đau đớn vì chấn thương đó.

Sau pha va chạm, Hùng Dũng đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám và điều trị. Bước đầu các bác sĩ nhận định anh bị gãy xương chày và xương mác. Xương chày cần 4 - 6 tháng để phục hồi, xương mác cần từ 2 - 3 tháng để phục hồi. Như vậy, mùa giải 2021, Hùng Dũng sẽ phải dừng thi đấu. 

Việc Hùng Dũng bị chấn thương đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu hụt 1 cầu thủ có năng lực như Hùng Dũng, trong khi nhiều cầu thủ khác đang gặp chấn thương.

bao-anh-danh-gia-gi-ve-pha-xoac-bong-cua-hoang-thinh-8
Hình ảnh chụp X-quang chấn thương của Hùng Dũng

Được biết, sáng nay, Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật tại TP Hồ Chí Minh. Vợ Hùng Dũng đã bay xuyên đêm vào động viên chồng.

Đêm qua, Ban lãnh đạo CLB Hà Nội, các đồng đội, người thân của Đỗ Hùng Dũng túc trực tại bệnh viện ngay sau khi trận đấu kết thúc. Hùng Dũng ban đầu được đưa vào Bệnh viện Trưng Vương, sau đó, anh được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh. HLV Park Hang Seo cũng đã tới thăm Hùng Dũng vào đêm qua. 

Trước đó, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra bức xúc trước hành vi của Hoàng Thịnh. Ông bày tỏ sự lo lắng vì đội Hà Nội mất quân nghiêm trọng khi Quang Hải đang bị đau, Bruno bị chấn thương cũng phải rời sân sớm trong trận trận đấu nói trên. Và nghiêm trọng nhất là tình huống của Đỗ Hùng Dũng.

HLV Chu Đình Nghiêm kêu gọi các cầu thủ hãy vì “nồi cơm” của nhau, nên có hành xử đẹp khi thi đấu, đừng nên phá hủy sự nghiệp của đồng nghiệp bằng những hành động phi thể thao. 

Hoàng Thịnh nói gì sau pha xoạc bóng tai hại khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận