Tráng Sĩ Cường - TikToker vừa bị tố ngoại tình là ai?

Sau TikToker Gia Thị Linh, Tráng Sĩ Cường là cái tên được netizen tìm kiếm nhiều nhất lúc này. Cường được cho là "nam chính" trong vụ tố ngoại tình nổi như cồn vào tối 17/1.

Đỗ Thu Nga
12:56 18/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tráng Sĩ Cường tên thật là gì?

Từ đêm 17/1 đến nay, cư dân mạng vẫn xôn xao bàn tán chuyện một TikToker bị tố ngoại tình với chồng của một người phụ nữ khá xinh đẹp, sở hữu body cực chuẩn. Thậm chí, "nữ chính" trong drama này còn bị chính thất "chỉ mặt điểm tên" một cách rõ ràng: Đó là TikToker Gia Thị Linh. Còn "nam chính" được xác định là TikToker Tráng Sĩ Cường. Vậy Tráng Sĩ Cường là ai?

Tên thật: Cao Ngọc Cường (tên khác: Hùng Cường)

Năm sinh: 1991

Quê quán: Biên Hoà

Nơi sinh sống: TP. HCM

Nghề nghiệp: TikToker

Facebook: Cao Ngọc Cường

TikTok: @cuongtrangsi

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-8
Chân dung Tráng Sĩ Cường

Theo tìm hiểu, Tráng Sĩ Cường được cộng đồng mạng biết đến vào danh xưng TikToker. Dù chỉ mới lập kênh nhưng chàng trai này đã có đến gần 400k followers. Thời gian gần đây, Cường bắt đầu chuyển hướng sang làm Tiktok về du lịch, trải nghiệm.

Ít ai biết được, anh chàng khá đa tài. Trước đó từng là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero. Tráng Sĩ Cường vốn là học trò của danh ca Ngọc Sơn. Nhờ sở hữu ngoại hình đầy nam tính cùng gương mặt góc cạnh cùng giọng ca ấn tượng nên đạt giải  Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 và Top 8 Thần tượng Bolero 2017.

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-7
Cường là học trò của danh ca Ngọc Sơn

Không những vậy, Cường còn lấn sân sang làng người mẫu và sở hữu cho mình một số thành tích đáng nể như: giải Á quân Vietnam Fitness Model 2017, Thí sinh được yêu thích nhất tại Nam vương toàn cầu - Mister Global 2019. 

Đến năm 2020, Cường quyết định đổi nghệ danh hoạt động nghệ thuật sang Cao Ngọc Cường, đồng thời thực hiện nghi lễ ngay tại chính "tổ rồng dát vàng" của Ngọc Sơn. 

Cái duyên với TikTok của Tráng Sĩ Cường

Nói về cái duyên với TikTok của Cường, theo Yan, anh chàng này tham gia từ tháng 5/2021 và đặt tên là Tráng Sĩ Cường. Tuy nhiên, ngay sau đó dịch bệnh diễn biến phức tạp không thể đi diễn hay ra ngoài làm việc nên anh chàng này quyết định quay video trổ tài nấu nướng và đăng lên mạng xã hội.

Theo một số nguồn tin, Cường cũng là người đam mê dịch chuyển nên đã tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, quay lại các trải nghiệm của mình để đăng tải lên kênh TikTok. 

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-6

Nổi bật nhất có lẽ là series "đặc sản 63 tỉnh thành" với những món ngon trải dài từ Bắc vào Nam. Trong các video của mình, Cường cũng trú trọng đến hình ảnh, thẩm mỹ nên đã nhận được đánh giá khá tốt từ người xem. 

Được biết, mới chỉ hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng  Tráng Sĩ Cường đã sở hữu đến hơn 300.000 người theo dõi và hơn 6,6 triệu lượt yêu thích. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng thường xuyên chia sẻ các cuộc đi chơi với hội bạn thân cùng những mẹo "sống ảo" thú vị.

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-5

Nói về chuyện làm TikTok, Cường từng chia sẻ trên VieZ như sau: "Ban đầu thực tình mình không ngờ đến, nhưng mình lại có mong muốn sẽ được nhiều người ủng hộ. Mình nghĩ đó là niềm mơ ước của nhiều người, nhất là với những ai có dự định trở thành một TikToker chính hiệu.

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-4

Cường làm TikTok vì muốn đem lại giá trị về tinh thần cho các follower, giúp họ có được những thông tin bổ ích. Đặc biệt là bản thân có thể góp phần quảng bá cho nền ẩm thực Việt Nam đến với nhiều người".

Tráng Sĩ Cường bị tố ngoại tình

Vào tối ngày 17/1 trên MXH xuất hiện thông tin, một nữ TikToker bị tố giật chồng mà nam chính trong câu chuyện cũng là một người hoạt động sôi nổi trên TikTok. Thậm chí, cả hai người còn thoải mái xuất hiện cùng nhau chung một video clip và nhắc về nhau với danh xưng người yêu cũ. Nam chính được nhắc đến chính là Cường Tráng sĩ, còn cô gái bị đồn là "tiểu tam" tên Gia Thị Linh (thông tin do chính thất đăng tải). 

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-3
Bài tố trên MXH

Tài khoản tên H.L (chính thất) - vợ Tráng Sĩ Cường tố chồng ngoại tình dù đang có gia đình. "Tiểu tam" là Gia Thị Linh - một thành viên chơi chung trong nhóm bạn thân với Tráng Sĩ Cường. 

H.L. kể, vì có con nhỏ nên dù biết chồng có nhân tình bên ngoài vẫn phải cố gắng chịu đựng suốt 2 năm qua. Song Cường vẫn nhiều lần nói dối đi công tác để có thời gian du lịch khắp nơi, đồng thời công khai đăng tải loạt video TikTok vui vẻ bên nhóm bạn. Cả 2 người họ hiện đang ly thân và chưa chính thức ly hôn. 

Cho đến thời điểm này cả Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh vẫn im hơi lặng tiếng, chưa lên tiếng về các thông tin liên quan. Vì vậy, netizen vẫn chỉ đang xôn xao bàn tán từ thông tin của người được cho là chính thất tung ra.

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-0
Cả hai chưa lên tiếng về chuyện này

Tuy nhiên, cũng từ thông tin này, netizen bắt đầu lục lại những phát ngôn từ trước đây của Cường. Trong đó có câu chuyện anh nhắc về người yêu cũ. Khi được hỏi: "Nhiều người nghĩ người yêu cũ là “vùng cấm" không xâm phạm, tại sao anh muốn nhắc đến?".

Cường Tráng Sỹ đáp: "Cường vẫn chơi với người yêu cũ, thậm chí còn coi nhau như bạn thân. Mình suy nghĩ đơn giản lắm, nếu không còn cảm giác yêu thương nhau nữa thì mình coi nhau như bạn bè thôi. Các bạn follower đều biết mình và TikToker Gia Thị Linh cũng là người yêu cũ của nhau, giờ bọn mình vẫn hay quay clip chung và giữ mối quan hệ thân thiết".

TikToker-Trang-Si-Cuong-la-ai-Chan-dung-Trang-Si-Cuong-1
Cả hai đã từng đăng tải video clip chia sẻ về câu chuyện này

Và khi được hỏi thêm: "Người yêu cũ có liên lạc hay 'thăm hỏi' khi anh đăng content về họ không?". Cường trả lời: "Có chứ. Người yêu cũ vẫn vào cà khịa suốt thôi, bạn ấy suy nghĩ đơn giản như mình nên ai cũng vui vẻ".

(Tổng hợp)

Xem thêm: Những điều chưa biết về Gia Thị Linh - 9x đa-zi-năng vừa bị tố là "tiểu tam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận