Hồng Duy xin lỗi về cú trượt chân, Tiến Linh động viên gì mà dân mạng thảng thốt "như 1 lời tiên tri" về trận Mùng 1 Tết?

Sau bài đăng xin lỗi về cú trượt chân của Hồng Duy, rất nhiều khán giả và đồng đội đã vào động viên. Trong đó đáng chú nhất là bình luận của cầu thủ Tiến Linh.

Đỗ Thu Nga
15:03 27/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 26/12, trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan. Dù đã chơi rất nỗ lực, có nhiều lần uy hiếp khung thành tuyển Thái Lan nhưng Việt Nam chưa thể phá thủng lưới. Việc dừng chân trước Thái Lan với 2 bàn cách biệt đã để lại nỗi buồn lớn cho đội tuyển cũng như người hâm mộ cả nước.

Sau khi tất cả đã kết thúc, Nguyễn Phong Hồng Duy - người để xảy ra pha trượt chân tai hại ở phút thứ 14 (trận tối 23/12) tạo điều kiện cho Chanathip ghi bàn đã chính thức lên tiếng xin lỗi và cảm ơn khán giả.

Tien-Linh-binh-luan-gi-trong-status-xin-loi-cua-Hong-Duy-0
Hồng Duy cảm thấy nuối tiếc khi ĐT Việt Nam phải dừng chân tại bán kết

Nam cầu thủ viết: "Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cảm ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cảm ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua”. 

Ở phía dưới bình luận Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Duy Mạnh và Nguyên Mạnh, Thành Chung... đã có lời động viên đồng đội. Rất nhiều khán giả đã vào bình luận chia sẻ, động viên nam cầu thủ.

Tien-Linh-binh-luan-gi-trong-status-xin-loi-cua-Hong-Duy-8

Và trong hàng nghìn bình luận đó nổi lên dòng comment của cầu thủ Tiến Linh: "Mãi bên anh! Mùng 1 lại 1 pha tạt bóng của xấu xí chứ không xấu xa cho Tiến Linh đánh đầu 1 - 0 3 điểm giờ mà".

Từ bình luận của Tiến Linh nhiều khán giả cho rằng, có lẽ đây là 1 lời "tiên tri" cho trận Mùng 1 Tết của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Tien-Linh-binh-luan-gi-trong-status-xin-loi-cua-Hong-Duy-6
Lời động viên của Tiến Linh

Trước đó, khán giả cũng từng hài hước nhắc đến câu nói của Quế Ngọc Hải trước khi cầu thủ của Thái Lan đá phạt. Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, "Messi Thái" Chanathip đã nói rằng: Trước khi anh đá phạt đền, Quế Ngọc Hải đã đi đến vào nói vào tai anh rằng "không có bàn đâu bạn ơi". Và sau đó, "Messi Thái" đã làm hỏng cơ hội ghi bàn này thật.

Nói về hành trình tiếp theo của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 Word Cup 2022: Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 31/12. Toàn đội sẽ thực hiện cách ly bắt buộc trong 7 ngày theo quy định của Bộ Y tế, trước khi trở về nhà nghỉ ngơi, thăm gia đình.

Đội tuyển sẽ hội quân vào giữa tháng 1/2022 để tiếp tục chuẩn bị bà thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm: "Lời tiên tri" của Quế Ngọc Hải trước khi "Messi" Thái đá hỏng quả phạt đền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận