"Lời tiên tri" của Quế Ngọc Hải trước khi "Messi" Thái đá hỏng quả phạt đền

Trong trận bán kết tối 23/12, Chanathip đã có quả phạt đền hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được, trước khi "Messi" Thái đá phạt, Quế Ngọc Hải đã 1 câu giống như "lời tiên tri" về kết quả.

Đỗ Thu Nga
09:00 24/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 23/12, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết lượt đi gặp Thái Lan. Đây là trận đấu căng thẳng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Kết quả chung cuộc, chúng ta thua với tỷ số 0 - 2. Hai bàn thắng của tuyển Thái Lan được ghi bởi công của số 18 Chanathip Songkrasin. Và cả hai bàn thắng này đều đến từ sai lầm của hậu vệ tuyển Việt Nam. 

Trong trận đấu này, các cầu thủ Thái Lan đã nhiều lần uy hiếp khung thành của tuyển Việt Nam, trong đó có một quả phạt đền ở phút thứ 84 khi hậu vệ Duy Mạnh phạm lỗi với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm địa. Và quả phạt này tuyển Thái Lan giao trọng trách cho Chanathip Songkrasin.

Que-Ngoc-Hai-noi-gi-voi-Chanathip-Songkrasin-truoc-khi-da-phat-4

Tuy nhiên, Chanathip Songkrasin đã gây ra thất vọng cho người hâm mộ Thái Lan khi đá phạt hỏng. Nhưng phải nói rằng, đây là một tình huống mà Trần Nguyên Mạnh đã cản phá rất tốt. Thủ môn của Việt Nam đã chơi tập trung, phán đoán chính xác đường đi bóng của Chanathip Songkrasin.

Và khi trận đấu kết thúc, trước ống kính máy quay và những câu hỏi từ phía phóng viên, Chanathip Songkrasin đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ, "Messi" Thái cho biết, đội trưởng Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam đã đến bên cạnh anh trước khi anh tiến hành đá phạt. 

"Quế Ngọc Hải đã tiến đến và nói vào tai tôi: "Không có bàn đâu bạn ơi". Sau đó tôi đã thực hiện không tốt và làm hỏng cơ hội. Tôi thành thực xin lỗi các đồng đội vì đã bỏ lỡ cơ hội này. Dù vậy tôi vẫn tràn đầy tự tin và sẽ ngẩng cao đầu hướng đến trận lượt về", Chanathip tiết lộ.

Que-Ngoc-Hai-noi-gi-voi-Chanathip-Songkrasin-truoc-khi-da-phat-0

Tiết lộ của Chanathip khiến khán giả khá thích thú. Có không ít người nói rằng, đó là một lời "tiên tri" của đội trưởng Quế Ngọc Hải về kết quả quả phạt của Thái Lan.

Bên cạnh đó, Chanathip cũng đưa ra lời đánh giá về bản thân trong trận đấu này: "Tôi có bàn đầu tiên khá may mắn, nhưng cầu thủ Việt Nam đã mắc lỗi và tôi đã trừng phạt họ, còn bàn thắng thứ 2 tôi nghĩ là rất tốt. Tôi vui vì đã có đóng góp cho đội. Toàn đội đã chơi theo những gì chúng tôi và HLV Mano Polking tin tưởng. Tuy vậy, bán kết AFF Cup 2020 mới nửa đường thôi và chúng tôi cần phải tập trung".

Cũng phong phần phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về quan điểm của bản thân. Ông nói rằng, không muốn nhắc đến vấn đề trọng tài. Thầy Park chỉ mong, nếu có cơ hội thì trọng tài nên xem lại băng ghi hình của trận đấu. 

Đánh giá về thất bại của tuyển Việt Nam, ông Park không trách các học trò: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi. Áp lực tâm lý thì cả hai đội đều bị vì gặp kỳ phùng địch thủ. Điều đáng tiếc là bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đến sớm và dễ quá.

Còn về Văn Thanh và Hồng Duy, hai cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Tất nhiên, họ cũng có sai sót nhưng trong bóng đá thì điều đó cũng bình thường mà thôi".

Que-Ngoc-Hai-noi-gi-voi-Chanathip-Songkrasin-truoc-khi-da-phat-3
HLV Park Hang-seo không hài lòng về những quyết định của trọng tài

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về trận đấu. Anh nói rằng: Đây thực sự là một trận đấu hết sức khó khăn. Nhưng điều quan trọng hơn cả là chắc chắn các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ không bao giờ từ bỏ. Vẫn còn 90 phút trước mắt ở trận lượt về và cá nhân Quang Hải cùng các đồng đội sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mình có".

Trong trận đấu tối qua, Quang Hải thực sự đã bị hàng tiền vệ của "Thái Lan" chăm sóc" rất kỹ nhưng, tài năng của Việt Nam vẫn chơi rất hay. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với anh.

Hy vọng, trong trận bán kết lượt về, Việt Nam sẽ lật ngược tình thế!

Xem thêm: Xem trực tiếp bán kết lượt về Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/12 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận