Hiện tượng TikTok "Thông soái ca" là ai?

Chỉ mất 5 ngày, Thông soái ca đã thu về hơn 3 triệu like nhờ clip "hộ tống đi làm tóc". Hiện clip này vẫn đang gây ra con sốt trên nền tảng TikTok.

Đỗ Thu Nga
13:29 21/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội phát triển nhất hiện nay. Tại không gian này, ai cũng có thể sáng tạo nội dung, thể hiện bản thân mình. Và đương nên, đây cũng là nơi giúp người sáng tạo trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Theo tìm hiểu, TikTok hiện đã có mặt ở hơn 150 quốc gia, vùng lãnh thổ với số lượng người dùng cực khủng. Tại Việt Nam, nền tảng TikTok đã giúp không ít bạn trẻ trở nên nổi tiếng, có thu nhập "không phải dạng vừa".

Và trong những ngày sát Tết Nguyên đán Nhâm Dần, cư dân mạng rần rần với đoạn clip nhảm của nhân vật tên Thông soái ca. Chỉ qua vài clip. nam thanh niên này đã cho thu hút được lượng tương tác cực khủng.

Thong-soai-ca-la-ai-0
Kênh TikTok của Thông soái ca

Ngay lúc này, rất nhiều người thắc mắc, Thông soái ca là ai? Thông soái ca đã làm gì mà hot rần rần trên TikTok? Theo tìm hiểu, Thông soái ca bắt đầu nổi như cồn từ clip ngồi vỉa hè gọi trà đá "30 triệu" cùng phong thái cực ngầu: "Chủ quán, cho cốc trà đá 30 triệu". Giọng điệu của Thông soái ca rất đậm phong cách "con nhà có điều kiện". Nhưng gương mặt "xấu hoắc" lại khiến người ta phì cười.

Nếu thường xuyên lượn xem TikTok của Thông soái ca, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, anh chàng này thường xuyên diện áo phông in hình của CLB Manchester United, bên ngoài khoác áo lông, mặc quần rách gối, đeo dây chuyền vàng. Thế nhưng lúc nào cũng cố tỏ ra là mình rất "chanh sả" để tạo sự hài hước cho clip TikTok. 

Thong-soai-ca-la-ai

Sau clip gọi cốc trà đá 30 triệu, Thông soái ca lại gây sốt rần rần với clip bước vào quán cắt tóc và yêu cầu nhân viên tạo kiểu tóc 60 triệu đồng.  Và mới đây nhất là clip được dàn trai đẹp hộ tống bước xuống siêu xe. Chia sẻ clip, anh để lại dòng caption: “Nay được mấy đệ đưa đi ngắm cảnh” và gắn thẻ tên các bạn của mình, khiến ai nấy xem xong cũng bật cười thích thú.

Thong-soai-ca-la-ai-8

Nhờ cách diễn mới lạ kết hợp với nền nhạc thời thượng mà các video của Thông soái ca đều cán mốc triệu view chỉ sau 1 thời gian ngắn - con số mà nhiều TikToker phải "cày ngày cày đêm" mới có được.

Tính đến nay, sau khoảng 5 ngày thành lập kênh, Thông soái ca đã có hơn 311.000 lượt follow cùng 3,1 triệu lượt thích. Không chỉ khiến người dùng TikTok “dậy sóng”, anh còn “gây bão” trên mạng xã hội.

7

Phong cách thời trang có 1 - 0 - 2 cùng vẻ tự tin của Thông khiến cộng đồng mạng xôn xao. Có người bày tỏ sự thích thú, dành lời khen nhưng cũng có người chê bai. Đến thời điểm hiện tại, có nhiều luồng ý kiến trái chiều liên quan đến Thông soái ca.

TikTok của Thông soái ca: https://www.tiktok.com/@thongsoaicavip

Xem thêm: Tráng Sĩ Cường - TikToker vừa bị tố ngoại tình là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận