Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand có dự đoán mới về thế giới và COVID-19 từ tháng 9 - 11/2021

Trong một clip mới nhất của mình, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán mới về tình hình chung của thế giới cũng như vấn đề liên quan đến COVID-19.

Đỗ Thu Nga
12:00 04/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand thường xuyên sản xuất các video dự đoán về "vận mệnh thế giới" trong tương lai cũng như vấn đề liên quan đến COVID-19 - đại dịch đang hoành hành khắp thế giới. Và mới đây, Abhigya Anand tiếp tục đưa ra các dự đoán mới của mình.

Trên kênh Youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình, Abhigya Anand đưa ra dự báo dựa trên nghiên cứu về chiêm tinh. Cậu dự đoán rằng, thế giới sẽ trải qua những ngày tồi tệ trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Đó có thể là đỉnh điểm mới của đại dịch COVID-19. Và tình hình sẽ không được cải thiện cho đến tận ngày 21/11/2021.

Abhigya Anand nói rằng, khi đó, sao Mộc sẽ rời Ma Kết để tiến tới Bảo Bình. Chất lượng cuộc sống của con người sẽ được cải thiện. Tình hình kinh tế thế giới có xu hướng phục hồi nhẹ vào tháng 12/2021.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ còn nói thêm rằng, vào ngày 22/4/2022, Sao Hỏa sẽ kết hợp với sao Thổ hay còn gọi là "sự kết hợp giữa lửa và đất". Vì vậy thế giới có thể trải qua những biến động lớn hoặc những khó khăn nghiêm trọng. Thảm họa đó cũng sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và đến tận 23/4/2023 thì thế giới mới có sự tái thiết mới, nền kinh tế bước vào thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-co-du-doan-covid-19-o
Năm 2021, Abhigya Anand đưa ra nhiều lời tiên tri về đại dịch COVID-19

Theo truyền thông quốc tế, những lời dự đoán mới đây của Abhigya Anand không phải không có lý. Có thể thấy, sau khi biến chủng Delta xuất hiện ở Ấn Độ rồi lan sang các quốc gia, vùng lãnh thổ khác, nó đã gây ra những biến động nghiêm trọng. Tỷ lệ người nhiễm và tử vong tăng nhanh, khó kiểm soát, ngay cả ở những quốc gia có tỷ lệ tiêm COVID-19 cao.

Trước đó, vào ngày 3/6, Abhigya Anand đã đăng tải video dài 11 phút nói về chủ đề: "Làm thế nào để ngăn chặn đợt dịch tiếp theo xảy ra?". Thần đồng tiên tri này đã nói rằng, sẽ có một sự cố nghiêm trọng xảy ra vào ngày 20/6. Khoảng thời gian tiếp theo từ ngày 21/6 đến ngày 29/6 là thời điểm quan trọng, có thể thế giới sẽ bùng phát một đợt dịch mới.

Abhigya Anand còn đưa ra lời tiên tri về vấn đề tiêm chủng vaccine. Tuy nhiên, Abhigya Anand lại không tin vào phản ứng miễn dịch của vaccine và cho rằng, tiêm chủng không phải giải pháp cho vấn đề.

Đến ngày 16/6, Abhigya Anand lại đăng tải thêm 1 video mới với dự đoán về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong tương lai. Cụ thể:

- Sau ngày 20/6/2021 là sự khởi đầu có một số thay đổi lớn như: Làn sóng dịch bệnh mới bùng phát ở châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ.

- Sau tháng 7/2021: Sao Mộc và sao Hỏa ở vị trí tương đối và tình hình hỗn loạn toàn cầu sẽ tạm thời ổn định. 

- Từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ có biến động, mở ra thời kỳ tồi tệ nhất, ảnh hưởng đến dịch bệnh toàn cầu, nền kính và thị trường chứng khoán.

- Sau ngày 21/11/2021, sao Mộc sẽ rời Ma Kết để tiến vào Bảo Bình, tình hình dịch bệnh được cải thiện. Tuy nhiên, việc quá nhạy cảm với vaccine có thể gây ra tình trạng nền kinh tế bong bóng.

- Sau tháng 5/2022, kinh tế thế giới dần cải thiện và bắt đầu ổn định hơn.

- Sau tháng 4/2023, khi sao Mộc rời xa Bảo Bình, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, thế giới thích nghi với sự "tái lập lớn" và nền kinh tế một lần nữa bước vào thời kỳ tăng trưởng.

Abhigya Anand cũng giải thích, sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ vào ngày 21/12/2020 được gọi là cuộc "đại trùng tu". Do đó, 20 năm tới sẽ là thời kỳ hỗn loạn nhất trong vòng 400 năm, tượng trưng cho sự kết thúc kỷ nguyên cũ và bắt đầu một giai đoạn mới. 

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và lời cảnh báo về 5 thời điểm quan trọng từ 6/2021 đến 4/2023

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận