Tài xế taxi lấy điện thoại của 2 nữ du khách Nga giữa phố cổ Hà Nội là ai?

Một số nguồn tin cho rằng, nam tài xế lấy điện thoại của 2 du khách nga là người Nam Định. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa công bố danh tính cụ thể.

Đỗ Thu Nga
14:28 05/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, tài khoản MXH tên T.N đã chia sẻ câu chuyện 2 cô gái ngoại quốc bị "cướp" điện thoại một cách không ngờ ngay giữa phố cổ Hà Nội. Sự việc được cho là xảy ra vào lúc 3h ngày 5/5. 

Cụ thể, vào thời đó, nhiều người có mặt ở phố Cẩm Chỉ giao Hàng Bông có nghe tiếng la thất thanh nên chạy ra xem. Lúc đó thấy 2 cô gái nước ngoài đang hoảng hốt, kêu khóc.

Một vài người tò mò đã gặng hỏi nhưng do bất đồng ngôn ngữ nên 2 cô gái chưa thể kể lại sự việc. Khoảng 15 - 20 phút sau, tài khoản T.N đã trấn an và hỏi 2 cô gái có chuyện gì xảy ra. Hai cô gái cho biết là du khách Nga đến Việt Nam được 2 ngày. Trước đó có gọi taxi và nhờ tài xế sạc hộ 2 điện thoại iPhone 12 Pro. 

Tai-xe-taxi-lay-dien-thoai-cua-2-nu-du-khach-Nga-giua-pho-co-la-ai-7
Một trong 2 nữ du khách Nga bị mất điện thoại

Hai cô gái tiếp tục nói tài xế chờ vài phút để đổi 100 USD sang tiền Việt. Tuy nhiên, hai cô gái vừa quay lưng đi đổi tiền thì tài xế phóng xe đi mất, "chở" luôn cả hai cái điện thoại đi. Bị mất đồ nên hai cô gái hoảng hốt la hét mong có người giúp đỡ. 

Thông qua những gì mà hai cô gái mô tả, T.N cùng bạn về sảnh khách sạn, nhờ nhân viên hỗ trợ vì toàn bộ thông tin cá nhân cùng giấy tờ điện tử của hai người đều nằm trong điện thoại bị mất. Đến khoảng 4h40 sáng cùng ngày, tài xế taxi vẫn chưa quay lại trả điện thoại cho 2 cô gái. 

Tai-xe-taxi-lay-dien-thoai-cua-2-nu-du-khach-Nga-giua-pho-co-la-ai-9
Khu vực xảy ra sự việc

Sau đó, hai cô gái được hỗ trợ trình báo sự việc với Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm. Tiếp nhận trình báo, Công an phường Hàng Bông phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm vào cuộc xác minh vụ việc. Đến khoảng 11h cùng ngày, công an phường đã bắt được tài xế taxi nói trên, đồng thời thu được 2 chiếc điện thoại của hai nạn nhân.

Trao đổi với Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bông cho hay: "Hiện đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an thu giữ 2 chiếc điện thoại mà đối tượng này đã lấy của 2 nữ du khách. Danh tính của đối tượng chưa được công bố. Khi có kết quả sẽ tiếp tục thông tin tới báo chí".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Toàn cảnh vụ "ép học sinh yếu kém không dự thi lớp 10" tại Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận