Sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung ra sao sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19?

Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Sức khỏe của nữ ca sĩ tiến triển khả quan sau hơn 1 tháng điều trị.

Đỗ Thu Nga
10:06 22/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã thông tin, ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 tại Bệnh viện Gia An 115. Nhưng do bệnh tình chuyển biến nặng nặng nên đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào tối 26/8. Khi nhập viện, nữ ca sĩ phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu.

Trong quá trình Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã xuất hiện không ít thông tin sai sự thật khiến khán giả lo lắng. Gần đây nhất có thông tin, Phi Nhung chuẩn bị được đưa về Mỹ bằng phi cơ riêng với con gái Wendy Phạm để điều trị COVID-19. Thậm chí, sáng ngày 20/9, nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook và Youtube còn lan truyền tin ác ý cho rằng ca sĩ Phi Nhung đã qua đời. Tuy nhiên, người thân cùng quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ các thông tin trên, khẳng định đó là những thông tin giả (fake news). 

Nói về thông tin sức khỏe của nữ ca sĩ, mới đây trên fanpage đưa ra thông báo: "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, những lời cầu nguyện và động viên của quí vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé! Cũng rất mong những trang tin không tự ý đưa những tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ làm hoang mang khán giả và ảnh hưởng đến gia đình”.

suc-khoe-cua-phi-nhung-ra-sao-sau-hon-1-thang-dieu-tri-covid-19-h
Phi Nhung và 2 người con nuôi

Có thể thấy, sức khỏe của Phi Nhung đang tiến triển lạc quan sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khỏe Phi Nhung tiến triển tốt khiến khán giả không khỏi xúc động, vui mừng. Khán giả đã gửi không ít lời động viên, chúc Phi Nhung mau chóng bình phục.

Nói về việc chăm lo cho Phi Nhung tại Việt Nam, cách đây ít ngày, con gái của nữ ca sĩ là Wendy Phạm đã uỷ quyền Việt Hương lo cho mẹ. Nghệ sĩ hài Việt Hương dù bận làm từ thiện nhưng cũng thường xuyên cập nhật tin tức sức khỏe của Phi Nhung. Cách đây vài ngày, Việt Hương cho biết, đồng nghiệp đang được điều trị tích cực và tiến triển tốt. Cô nói thêm: “Tuy nhiên, do bệnh này thất thường nên không thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".

Trước đó, trong dịp giỗ Tổ ngành sân khấu, Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung có những chia sẻ đầy xúc động. Cô viết: “Con xin thành tâm nguyện Tổ nghiệp che chở cho mẹ Phi Nhung của con qua cơn nạn này, mau chóng trở về và tiếp tục cống hiến. Con xin khấn nguyện thành tâm Tổ nghiệp sẽ chỉ đường và che chở, cho con tiếp tục được ca hát với nghề. Con biết ơn mẹ Nhung nhiều lắm. Mẹ đã dẫn dắt con vào nghề và chỉ dạy cho con rất nhiều".

Xem thêm: Phía Phi Nhung bác tin thuê chuyên cơ đưa về Mỹ điều trị COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận