Phía Phi Nhung bác tin thuê chuyên cơ đưa về Mỹ điều trị COVID-19

Phía ca sĩ Phi Nhung cho biết, chị vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, không có chuyện thuê chuyên cơ đưa sang Mỹ điều trị.

Đỗ Thu Nga
11:38 06/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ ngày ca sĩ Phi Nhung dương tính với SARS-COV-2 và phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị đã xuất hiện rất nhiều "fake new". Có cả những tài khoản nghệ sĩ tích xanh đưa tin nữ ca sĩ tử vong do COVID-19 khiến quản lý phải lên tiếng đính chính.

Và mới dây nhất trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin, người nhà thuê chuyên cơ đưa Phi Nhung về Mỹ gấp để điều trị COVID-19. Thông tin này khiến không ít người nửa tin nửa ngờ vì con gái Phi Nhung đang làm trong ngành Y tế tại Mỹ.

Sự việc này cũng khiến phía Phi Nhung buộc phải lên tiếng giải thích. Phía Phi Nhung cho biết, đó là thông tin bịa đặt nhằm "câu view" của một vài người trên mạng xã hội. 

"Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đã có nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt", phía Phi Nhung khẳng định.

phia-phi-nhung-bac-tin-thue-chuyen-co-dua-ve-my-dieu-tri-covid-19-h
Hiện tại Phi Nhung vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Nói về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung, chiều 1/9, TS-BSCKII Nguyễn Tri Thức - GĐ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sức khỏe của Phi Nhung đã tiến triển tốt hơn, tín hiệu khả quan hơn.Cũng nói về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ với báo Thanh Niên: "Phi Nhung đã tiến triển tốt và phản ứng với lời nói của bác sĩ”. Đối với Việt Hương, đó là tin vui nhất sáng (1/9). 

Trước đó, Phi Nhung được chuyển đến Bệnh viện Chợ rẫy điều trị trong tình trạng chuyển biến nặng. Ngay lập tức các bác sĩ đã nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy.

Theo phía gia đình Phi Nhung, trước khi mắc bệnh cô đã tham gia một số Bếp ăn từ thiện tại TP Hồ Chí MInh và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Theo bệnh viện Gia An 115, Phi Nhung nhập viện từ ngày 19/8. Nhưng do chuyển biến nặng nên đã chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 16/8. 

Xem thêm: Tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau 6 ngày điều trị: Tiến triển tốt, tín hiệu khả quan hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận