Cõi mạng đồn Lộc Fuho kiếm cả trăm triệu mỗi tháng, còn thực tế thì sao?

Lộc Fuho "phá đảo" mọi kỷ lục livestream trước đó nhờ "dạy làm phụ hồ". Nhưng cũng từ đây, cõi mạng bắt đầu đồn đoán về thu nhập khủng của Lộc, vậy sự thật ra sao?

Đỗ Thu Nga
09:39 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lộc Fuho là "hiện tượng mạng" đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng với các buổi livestream dạy làm phụ hồ. Trong một lần phát trực tiếp, anh chàng quê Khánh Hòa này đã thu hút được 250.000 người xem cùng 1 lúc, xô đổ mọi kỷ lục trước đó của bà Phương Hằng, ca sĩ Hoa Vinh hay cả các streamer....

Với sự thật thà, chất phác và những câu chuyện rất đời, Lộc Fuho đã lấy được cảm tình từ cư dân mạng. Dù chỉ là 1 anh phụ hồ bình thường nhưng facebook của Phạm Văn Lộc hút hơn 800.000 người theo dõi; fanpage có hơn 1 triệu thành viên. Đặc biệt, kênh YouTube của anh thành lập hồi tháng 7.2019 hiện có 1,18 triệu người đăng ký, nhận được nút Bạc và nút Vàng của YouTube.

su-that-ve-thu-nhap-cua-loc-fuho-9
Lộc Fuho đã nhận nút vàng Youtube

Vào tháng 3/2021, Lộc Fuho thông báo lấy vợ cũng là một Youtuber. Lộc còn thừa nhận, hiện thu nhập từ Youtube là nguồn kinh tế chính để anh nuôi vợ và con đầu lòng sắp chào đời. 

Cũng chính bởi độ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội mà nguồn thu nhập của Lộc Fuho bắt đầu được cư dân mạng quan tâm. Cõi mạng đồn đại rằng, Lộc có thể kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng. Đỉnh điểm có thể lên đến 400 triệu.

su-that-ve-thu-nhap-cua-loc-fuho-8
Livestream xô đổ mọi kỷ lục của Lộc Fuho

Trước thông tin này, mới đây Lộc Fuho đã lên tiếng giải thích, công khai số tiền kiếm được từ Youtube lẫn Facebook của mình trong tháng 7/2021.

Về tiền livestream, Lộc Fuho cho biết, anh chưa bật lợi nhuận vì page vi phạm chính sách. Còn về Youtube thì: "Có rất nhiều người tính tiền trên YouTube của Lộc luôn. Thì có tháng cũng gần cả trăm triệu rồi này kia mà mọi người có biết tháng này Lộc lãnh được bao nhiêu không? 

su-that-ve-thu-nhap-cua-loc-fuho-7
Lộc cho biết chưa kiếm tiền được từ livestream

Được có hơn 500 đô (khoảng 11,3 triệu đồng) thôi mọi người. Hình như gần 600 đô đó mà trừ ra NET (Network YouTube) 10% rồi với linh tinh thì còn hơn 500 lẻ mấy đô thôi".

Có thể thấy, dù rất "hot" trên mạng xã hội nhưng thu nhập của Lộc chỉ dao động ở mức trên 10 triệu đồng mỗi tháng chứ không phải hàng trăm triệu như dân tình từng đồn đoán.

su-that-ve-thu-nhap-cua-loc-fuho-6
Thu nhập từ "Diu tu be" trong tháng 7 của Lộc Fuho là 590,55 USD (chưa trừ các loại phí)

Dù tiền kiếm về tháng 7/2021 không nhiều nhưng Lộc Fuho cảm thấy rất vui: "Tính ra có 11 triệu mấy thôi nhưng bữa nay dịch bệnh khó khăn, 11 triệu mấy nó cũng quá là nhiều đối với Lộc rồi mọi người".

Không chỉ hé lộ về thu nhập, Lộc Fuho còn chia sẻ luôn cả về việc chi tiêu của hai vợ chồng. Cụ thể, khi nhận được tiền, Lộc mang về đưa cho vợ, sau đó vợ sẽ đưa ngược lại 1 - 2 triệu đồng để chi tiêu, mua đồ phục vụ quay clip, livestream.

su-that-ve-thu-nhap-cua-loc-fuho-5
Sau khi bên NET trừ chi phí, Lộc Fuho nhận được 509,29 USD (khoảng 11,5 triệu đồng)

Tuy nhiên thời gian gần đây không có tiêu xài nhiều nên gop góp được 1 thời gian thì được 8 triệu và đưa luôn cho vợ, chỉ giữ lại 500.000 đồng để tiêu. Lộc cũng thành thật khai với vợ rằng "quỹ đen" và thỏa thuận sau khi có lương sẽ đưa thêm 4,5 triệu nữa.

Xem thêm: Lộc Fuho - người phá kỷ lục livestream của bà Phương Hằng là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận