Lộc Fuho - người phá kỷ lục livestream của bà Phương Hằng là ai?

Từ một tài khoản hay đi bình luận dạo trên Facebook, Lộc Fuho đã trở thành một hiện tượng mạng, và mới đây đã phá kỷ lục livestream của bà Phương Hằng.

Chi Nguyễn
09:34 22/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lộc Fuho sinh năm bao nhiêu?

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc (SN 1994), vốn là một phụ hồ, quê tại xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Trước kia, anh là một game thủ kỳ cựu của trò chơi Audition, sau này nổi lên như một hiện tượng mạng với biệt danh "Thánh comment dạo" trên Facebook.

Anh sinh ra trong một gia đình nghèo, cha anh lấy hai người vợ, mẹ anh là vợ hai. Thế nhưng, mẹ anh mất sớm, còn lại anh và em gái. Lộc sống cùng em gái trong một căn nhà nhỏ, hằng ngày anh đi làm phụ hồ để kiếm sống, cuộc sống tuy vất vả nhưng anh chàng 9x này rất yêu đời. 

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, là hiện tượng mạng nổi tiếng với biệt danh "Thánh comment dạo"

Năm 2018, anh từng gây ấn tượng với cư dân mạng với những bài viết có nội dung hài hước, dễ thương về cuộc sống thường ngày. Anh bắt đầu nổi lên khi liên tục chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân với caption vừa thật thà, vừa hài hước. 

Tuy nhiều bạn trẻ hay nói nghề phụ hồ để trêu đùa nhau mỗi khi học hành bết bát, công việc không như ý, nhưng Lộc không lấy làm phiền lòng. Anh rất nhanh nhạy và tận dụng cơ hội này nổi tiếng. Bài đăng gây bão của Lộc bắt đầu từ dòng trạng thái: "Kể từ hôm nay, kể từ giây phút này, xin mọi người hãy gọi tôi là Lee Min Ho – Lộc Fuho". Bài đăng của Lộc đã thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác, hơn 10.000 lượt bình luận, khiến anh trở thành một hiện tượng mạng. 

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Anh gây ấn tượng với cư dân mạng với những bài viết có nội dung hài hước, dễ thương về cuộc sống thường ngày

"Thừa thắng xông lên", Lộc Fuho lập kênh Youtube Lộc Fuho TV vào tháng 7/2019 với mục đích chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, ẩm thực, review,... Các nội dung anh đăng tải đều rất giản dị, chân thật lại không kém phần hài hước. Không ít lần anh "giả gái" và quay video, luôn cố gắng làm mới hình ảnh để làm hài lòng người xem.

Nhờ tính cách vui vẻ lại thân thiện, Youtuber 9x đã nhận được sự yêu mến của cư dân mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của anh đã có hơn 1 triệu lượt người đăng ký, 32.037.939 lượt xem.

Vợ Lộc Fuho là ai?

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Vợ của Lộc Fuho là Kim Thủy

Trước đó, Lộc Fuho từng gây bão MXH với bài đăng trăn trở về việc tìm người yêu. Sau khi nổi tiếng, dù không điển trai nhưng anh thường xuyên xuất hiện nhiều cô gái xinh xắn, dễ thương khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 

Sau đó, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi Lộc Fuho cho biết anh đã đính hôn và cưới vợ. Vợ của Lộc Fuho là Kim Thủy - cô gái xinh đẹp hay xuất hiện trong các clip của anh chàng. Anh đăng kèm bức ảnh có Kim Thủy trên Facebook, chỉ vỏn vẹn nói "Anh yêu em". 

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Kim Thủy quê Bình Định, có nhan sắc ưa nhìn, làn da trắng trẻo và nụ cười duyên

Kim Thủy quê Bình Định, có nhan sắc ưa nhìn, làn da trắng trẻo và nụ cười duyên. Cô cũng là một Youtuber và TikToker, thường xuyên xuất hiện trong clip của Lộc Fuho. Kim Thủy từng nói: "Buồn thì có buồn chứ mọi người. Thuỷ cũng biết anh Lộc không có cha có mẹ, lo mọi thứ cũng khó khăn hơn. Biết sẽ khổ cực rồi nhưng mà anh Lộc cũng cố gắng, còn hoàn cảnh của ảnh như vậy thì Thuỷ và ba mẹ cũng thông cảm".

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Hình ảnh đời thường của vợ chồng Lộc Fuho

Vào tháng 3/2021, hai người chính thức về chung một nhà. Trong đoạn video Youtube đi hỏi vợ, Lộc khẳng định: "Trước đây có nhiều người cho rằng Lộc và Thủy yêu nhau chỉ là diễn nên tôi muốn chia sẻ để mọi người không hiểu lầm". Sau khi cưới, Lộc Fuho tiếp tục công việc cũ, lại thêm làm Youtube, còn Kim Thủy thì mở shop quần áo. Được biết, bà xã Lộc Fuho đang mang thai em bé đầu lòng.

Lộc Fuho phá kỷ lục livestream của bà Phương Hằng

Thời gian gần đây, cư dân mạng càng xôn xao khi Lộc Fuho quyết định thay đổi nội dung video trên Youtube, chuyển sang dạy... phụ hồ. Trong clip, anh mặc áo sơ mi trắng, quần tây, đeo cavat lịch lãm, trên bàn còn có tấm bảng ghi "Tổng giám đốc Công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam - Phạm Văn Lộc". Bên cạnh anh là gạch, xi măng và vật dụng dùng trong xây dựng.

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Lộc Fuho quyết định thay đổi nội dung video trên Youtube, chuyển sang dạy... phụ hồ

Trong đoạn video dài 42 phút, "thầy giáo" 9x đã giảng giải vô cùng chi tiết về những điều cần lưu ý khi làm phụ hồ. Hơn nữa, anh còn tận tình chỉ bảo, làm mẫu cho người xem, thực hiện các công đoạn trộn vữa, lát gạch, chặt gạch,... Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Lộc Fuho đứng lớp đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ trên khắp nền tảng MXH. Trước đó, đã có lần livestream trên Facebook của Lộc Fuho thu hút 180.000 lượt xem, vượt qua nhiều người nổi tiếng khác và xếp thứ 2 tại Việt Nam.

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi-11
Fanpage Lộc Fuho đã thu hút hơn 257.000 lượt xem livestream, phá kỷ lục livestream của bà Phương Hằng

Đặc biệt, vào tối ngày 21/8 vừa qua, Fanpage Lộc Fuho đã thu hút hơn 257.000 lượt xem livestream, qua đó trở thành streamer số 1 Việt Nam. Video này thu hút hơn  346K react, 94K bình luận cùng hơn 82K lượt chia sẻ - một con số khổng lồ mà hiếm người đạt được. Đáng chú ý, con số này đã chính thức bỏ xa những kỷ lục livestream khác của bà Phương Hằng trên Facebook hay Độ Mixi trên Youtube.

Lộc Fuho kiếm tiền từ đâu?

Được biết, thu nhập chính của Lộc Fuho đến từ kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt subcribes. Trong một video vào tháng 4/2020, anh đã tiết lộ mức thu nhập của mình từ nền tảng MXH này. Lộc Fuho cho biết, sau 1 tháng đầu tiên, kênh của anh chính thức bật chức năng kiếm tiền. Số tiền kiếm được từ Youtube còn để chi trả phí đầu tư video, quay phim,... cũng tốn vài chục triệu đồng.

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Nói chung tháng nào nhiều view thì tháng đó sẽ nhiều tiền

Youtuber 9x cho hay: "Tháng đầu Lộc kiếm được bốn mươi mấy triệu, sau rồi những tháng sau có bốn mấy, năm chục. Những tháng vừa rồi đây chỉ có mười mấy triệu. Nói chung tháng nào nhiều view thì tháng đó sẽ nhiều tiền. Tổng cộng hết từ khi lập kênh đến giờ, Lộc kiếm được hơn 350 triệu đồng".

Theo Social Blade, kênh YouTube Lộc Fuho đã tăng trưởng 700%, tính đến này đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 2 năm thành lập. Hiện kênh này đang xếp 435 tại Việt Nam, hứa hẹn mang về doanh thu từ 17.000 USD đến 272.000 USD mỗi năm, tức khoảng 387 triệu đồng tới 6 tỷ đồng.

loc-fuho-sinh-nam-bao-nhieu-lam-nghe-gi
Lộc Fuho khoe xế sang, điện thoại đắt tiền

Được biết, thu nhập tháng cao nhất của Lộc Fuho là 200 triệu đồng, còn thu nhập trung bình mỗi tháng là 40-50 triệu đồng. Nhờ vậy, hiện Youtuber này đã có thể sắm sửa nhiều món đồ đắt tiền, sửa sang nhà cửa. Không ít lần, Lộc Fuho khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi xuất hiện bên cạnh xe máy SH, điện thoại iPhone 11 Pro Max hay xe hơi Mercedes.

Chỉ bằng việc chơi cờ vua trên nền tảng trực tuyến Twitch, nữ kỳ thủ xinh đẹp kiếm được 2,2 tỷ mỗi năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận