Sự thật đằng sau clip "mẹ đãng trí quên con trên xe": Nam tài xế nhận bịa chuyện

Nam tài xế đăng clip "mẹ đãng trí quên con trên xe" đã thừa nhận, toàn bộ câu chuyện sai sự thật.

Đỗ Thu Nga
11:33 31/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, một tài xế taxi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng clip về "cuốc xe đáng nhớ" bản thân. Theo nam tài xế, anh vừa chở một người phụ nữ dắt con nhỏ theo. Song khi xuống xe, người phụ nữ này đãng trí bỏ quên... con gái trên xe.

Sau khi phát hiện sự việc, nam tài xế đã tìm cách thông báo cho người phụ nữ này. Trong khi đó đứa trẻ ngây thơ ngồi ghế sau xe không hề hay biết chuyện bị mẹ bỏ quên, miệng vẫn đang ngậm ti giả. 

Nam tài xế nói trong clip: "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón".

Clip nam tài xế chia sẻ chuyện mẹ bỏ quên con nhỏ trên xe taxi

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và hàng loạt ý kiến trái chiều nhắm vào người mẹ. Một số người cho rằng, người mẹ tắc trách bỏ quên cả con gái. Một số khác nói rằng, "bà này não cá vàng", con ngồi ngay sát còn quên.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, đến tối cùng ngày, chị S.C. (Bắc Ninh) - mẹ cháu bé trong clip của nam tài xế đã lên tiếng bác bỏ thông tin cô bỏ quên con trên xe taxi như lời nam tài xế nói. "Anh ta hoàn toàn bịa đặt, đến mức biến tôi trở thành một người mẹ không ra gì. Khoảng 15:30 ngày 27/3, tôi có nhờ lễ tân ở chung cư nơi tôi đang ở gọi hộ 1 taxi. Tài xế đến với biển số xe 99A19***".

Tôi di chuyển từ chung cư sang 269 Nguyễn Gia Thiều để lấy trái bóng. Vì trời mưa phùn nên tôi có nói nhờ anh tài xế: 'anh ơi anh nhìn hộ em con bé, em xuống lấy đồ xong em lên luôn' và anh ấy đồng ý. Sau đó tôi xuống xe để đi lấy đồ, chưa đầy 1 phút tôi trở lại xe để di chuyển tiếp đến điểm chung cư Cao nguyên 2', chị C. tức giận nói.

Cũng theo lời chị S.C., nếu như lúc hỏi ý kiến mà nam tài xế nói không muốn giúp hay không được thì chị đã bế con đi cùng. Nhưng do chị nghĩ trời đang mưa phùn, sợ con dính mưa ốm nên nhờ anh tài xế cho con ngồi trên xe đợi. 

Liên quan đến sự việc gây bức xúc này, mới đây, nam tài xế đăng clip đã lên tiếng về toàn bộ câu chuyện. Theo đó, người này tên là B.V.D (sinh năm 1997) là nhân viên hãng taxi Mai Linh ở Bắc Ninh. Anh ta thừa nhận nội dung câu chuyện là sai sự thật.

Clip nam tài xế lên tiếng thừa nhận chia sẻ thông tin sai sự thật

Nam tài xế trần tình: "Cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, do trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ. Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị".

Nam tài xế này cũng cho biết thêm, bản thân anh không lường trước được hệ lụy của việc đăng tải clip lên mạng sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình của khách hàng. Anh ta hứa sẽ không tái phạm, nếu có sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Cá Tháng Tư 2021, đừng nói khoác với COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận