Sinh con năm nhuận 2024 có tốt không?

Sinh con năm nhuận 2024 có tốt không là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng. Với vấn đề này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở bài viết này.

Đỗ Thu Nga
11:06 07/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sinh con năm nhuận có tốt không?

Năm nhuận Dương lịch là năm có 366 ngày, nhiều hơn 1 ngày so với những năm bình thường (365 ngày). Theo Dương lịch, ngày nhuận rơi vào tháng 2 và tháng 2 sẽ có 29 ngày. Năm nhuận Âm lịch là năm có 13 tháng, nhiều hơn 1 tháng so với những năm Âm lịch bình thường. 

Vậy, sinh con năm nhuận có tốt không? Người xưa cho rằng, những người sinh năm nhuận hoặc tháng nhuận có số mệnh vững vàng, không dễ khuất phục. Vì sinh thần bát tự đặc biệt nên những người này thường mạnh mẽ, lớn lên thuận lợi.

Song cuộc đời của họ lại trải qua nhiều thăng trầm. Tính cách mạnh mẽ quá đôi khi lại trở thành yếu tố khiến họ thường xuyên gặp trắc trở, tổn thương.

Nhưng khi đứng trước nghịch cảnh, người sinh năm nhuận hoặc tháng nhuận lại trỗi dậy mạnh mẽ, sức sống dồi dào, sẵn sàng vượt thử thách, trở ngại. 

sinh-con-nam-nhuan-2024-co-tot-khong-3

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh quá cứng nhắc dễ khắc chế với những người xung quanh, nên đôi lúc họ sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn. 

Có nhiều ý kiến cho rằng, những người sinh tháng nhuận có thể làm nên nghiệp lớn, chinh phục được lòng người. 

Theo các chuyên gia tâm lý, sinh, tháng nhuận có sự ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của người đó. Nhưng điều này không phải là tuyệt đối. Vì một người sinh ra sẽ phải xem tổng thể năm sinh, tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh...

Nói chung, vận mệnh của cuộc đời con người đúng là sự liên kết mật thiết tháng sinh, nhưng chỉ là một yếu tố nhỏ chứ không phải toàn bộ. 

Sinh con năm nhuận 2024 có tốt không?

Theo lịch vạn niên, năm 2024 là năm nhuận Dương lịch. Cụ thể, năm 2024 sẽ có 366 ngày và nhuận vào tháng 2 Dương lịch. Tức là tháng 2 sẽ có 29 ngày chứ không phải 28 ngày như những năm bình thường.

Sinh con năm nhuận 2024 có tốt không? Em bé sinh năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tương sinh với mệnh Mộc. Mệnh Hỏa đại diện cho sức mạnh, năng lượng và sự sáng tạo, còn mệnh Mộc biểu thị sự ổn định, sự linh hoạt và giàu có.

Người sinh năm 2024 sẽ có tính cách hòa hợp giữa sức mạnh và sự ổn định, sự sáng tạo và lin hoạt. Mệnh Phú Đăng Hỏa mang ý nghĩa của ánh lửa đêm, chiếu sáng tới nơi ánh sáng Mặt trời hoặc Mặt trăng không thể chiếu tới, gọi lòa "Dạ minh chi hỏa".

sinh-con-nam-nhuan-2024-co-tot-khong-5

Theo tử vi, bé trai sinh năm Giáp Thìn 2024 sẽ có vận mệnh tốt, cuộc sống sung túc, đầy đủ, làm việc gì cũng suôn sẻ, như ý. Đường công danh, sự nghiệp đạt thành quả, không phải vất vả, lo nghĩ nhiều. Đường tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, hòa hợp.

Bé gái sinh năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn. Đến thời trung vận công danh, sự nghiệp phát triển, được quý nhân phù trợ.

- Em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) tương sinh tốt với bố mẹ mệnh Thổ.

- Em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn hợp với bố mẹ mệnh Mộc.

- Em bé sinh năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi: Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Xem thêm: Mẹ sinh con vào 4 ngày âm lịch này, đảm bảo mang mệnh phú quý

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận