Sang Vlog - "vlogger nghèo nhất Việt Nam" bị trộm đột nhập đúng Mùng 5 Tết, tài sản giá trị gần như mất hết

Dân mạng đã đồng loạt thể hiện sự tiếc nuối khi biết tin Sang Vlog bị trộm đột nhập vào nhà phá nút vàng, nút bạc và lấy đi những tài sản có giá trị.

Đỗ Thu Nga
10:01 08/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sang Vlog - chàng "vlogger nghèo nhất Việt Nam" ghi dấu ấn với người xem bởi những video về ẩm thực, cuộc sống sinh tồn trong rừng... Nhờ công việc này mà kinh tế của gia đình Sang cũng được cải thiện hơn. Và cũng từ công việc này, Sang tạo ra một nguồn thu nập tương đối cho những "cộng tác viên nhí" ở vùng quê nghèo của anh.

Rất nhiều cư dân mạng đã từ thể hiện sự thán phục ý chí, nghị lực của chàng trai nghèo. Anh đã vượt qua nhiều khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Ấy thế mà mới đây, khi vào rừng cùng bọn nhóc thực hiện thử thách sinh tồn đúng ngày Mùng 5 Tết, nhà Sang bị trộm đột nhập.

Sang-Vlog-bi-trom-dot-nhap-nhieu-tai-san-gia-tri-mat-0
Hiện trường căn nhà của Sang Vlog bị trộm đột nhập, lục lọi và lấy đi các tài sản có giá trị

Theo thông tin chia sẻ từ kênh Youtube của Sang, vào trưa ngày Mùng 6 khi trở về, anh phát hiện căn nhà gỗ bị phá khóa, bên trong bị xáo trộn và lục tung lên. Rất nhiều đồ đạc giá trị như máy quay, lợn đất để tiền tiết kiệm cũng bị lấy đi mất.

Đặc biệt, nút vàng và nút bạc của Sang bị cạy phá và bị lấy mất đi nút ở giữa khung. Có lẽ những kẻ đột nhập vào nhà cho rằng đó là vàng và bạc thật nên đã trộm mất.

Câu chuyện Sang bị trộm đột nhập vào nhà sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng vô cùng tiếc nuối. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho Sang và khuyên sang nên nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sang-Vlog-bi-trom-dot-nhap-nhieu-tai-san-gia-tri-mat-9

Như Sống Đẹp đã từng chia sẻ, Sang Vlog sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai. Từ nhỏ đã sống trong cảnh nghèo khó với căn nhà ọp ẹp, làm từ tre nứa. Trong đó chỉ có 1 chiếc giường nhỏ, anh nhường cho mẹ nằm còn mình thì nằm đất. Những ngày trời đỏ mưa, nhà dột tứ phía... Những ngày mới bắt đầu làm Youtube, Sang quay bằng chiếc điện thoại đời cũ. 

Cú sốc đầu đời của Sang là năm 2017, khi đó anh vừa xuất ngũ trở về thì nhận tin bố mẹ "đường ai nấy đi". Sau tổn thương đó, Sang bôn ba khắp nơi mưu sinh. Đến năm 2019 thì trở về cô sống với mẹ, chấp nhận sự thật. Và đây cũng là thời điểm, Sang bén duyên với Youtube. 

Nhờ sự giản dị, mộc mạc, chân thật cùng những cảnh quay khá ấn tượng, Sang nhanh chóng được ghi nhận, nhận về nút bạc, sau đó là nút vàng. Nhờ Youtube mà Sang có thu nhập ổn định hơn, có thể sửa lại căn nhà cho mẹ, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Bên cạnh đó, anh còn sắm được các thiết bị quay tốt hơn.

Sang-Vlog-bi-trom-dot-nhap-nhieu-tai-san-gia-tri-mat-7

Chẳng những là trụ cột chính trong gia đình, Sang còn giúp đỡ nhiều trẻ em ở vùng quê của mình có cuộc sống tốt hơn. Trong một lần quay, anh đã chia sẻ rằng có trả thêm chi phí cho những "công tác viên nhí" của mình. Mức lương tùy thuộc vào thời gian làm việc của các em. Sang nhận định, đó là số tiền tương đối với với vùng quê anh đang sinh sống.

Với lượng theo dõi YouTube lên tới 3,39 triệu người, thu nhập từ YouTube của Sang Vlog không nhỏ. Theo thống kê từ Socialblade, mỗi tháng thu nhập của anh từ YouTube dao động 4.800 USD đến 76.400 USD (gần 109 triệu đồng đến 1,7 tỷ đồng). Mỗi năm thu nhập từ YouTube của Sang Vlog dao động 57.300 USD đến 916.300 USD (gần 1,3 tỷ đồng đến 20,7 tỷ đồng).

Xem thêm: Sang Vlog - minh chứng sống cho câu nói 'trên đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận