Quang Linh Vlog chung tay cùng Lộc Fuho giúp đỡ người nghèo

Không chỉ kết hợp với Hoa hậu Thùy Tiên thực hiện các chiến dịch thiện nguyện, Quang Linh Vlog còn chung tay góp tiền cùng Lộc Fuho giúp đỡ người nghèo.

Đỗ Thu Nga
10:34 10/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nhiều năm sinh sống, làm việc và giúp đỡ người dân châu Phi, Quang Linh Vlog đã trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình và tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa của mình. Vào ngày 14/2 vừa qua, Quang Linh đã sánh đôi cùng Thùy Tiên tại sự kiện của hãng hàng nước hoa Pháp nổi tiếng nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. 

Được biết, dự án lần này được ekip của Quang Linh Vlogs - team châu Phi tham gia với vai trò cổ đông, đồng thời Quang Linh và Thùy Tiên cũng được bổ nhiệm chức phó chủ tịch. Đây chính là chương trình gây quỹ thiện nguyện cho cộng đồng đầu tiên được hợp tác bởi Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế và team Châu Phi.

Quang-Linh-Vlog-chung-tay-cung-Loc-Fuho-giup-do-nguoi-ngheo-9
Quang Linh và Thùy Tiên từng hợp tác với nhau trong các hoạt động từ thiện

Mới đây, Quang Linh Vlog lại khiến cộng đồng mạng xôn xao, khâm phục khi quyên góp tiền cho Lộc Fuho giúp đỡ những người không may mắn trong cuộc sống.

Theo đó, trên kênh Youtube của mình, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn video nói về công việc thiện nguyện hiện tại cũng như các dự định trong tương lai. Đồng thời, Lộc cũng công bố sao kê, số tiền mà mạnh thường quân gửi vào tài khoản của Lộc cùng chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Quang-Linh-Vlog-chung-tay-cung-Loc-Fuho-giup-do-nguoi-ngheo-8
Lộc Fuho công bố sao kê những khoản mà mạnh thường quân đã đóng góp cho quỹ từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình video Lộc Fuho)

Những người mà Lộc Fuho dự định giúp đỡ đều là các cụ ông, cụ bà đã lớn tuổi nhưng không có nổi ngôi nhà lành lặn để ở. Lộc mong muốn dân tình đóng góp tiền và bản thân bỏ công sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bớt khổ hơn.

Trong video lần này, người đọc sao kê là vợ Lộc Fuho. Theo vợ Lộc, nhóm của Quang Linh Vlog đã gửi 5 triệu đồng để vợ chồng anh giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh Quang Linh còn có nhiều mạnh thường quân khác, mỗi người góp 1 ít chỉ mong có nhiều người được giúp đỡ. Số tiền Quang Linh quyên góp tuy không quá nhiều nhưng đây là tấm lòng của anh khiến dân mạng rất khâm phục. 

Quang-Linh-Vlog-chung-tay-cung-Loc-Fuho-giup-do-nguoi-ngheo-7
Vợ của Lộc Fuho cảm ơn vì team Quang Linh Vlog gửi tặng 5 triệu đồng (Ảnh: Chụp màn hình video Lộc Fuho)

Mọi người cũng rất mong chờ hoạt động từ thiện lớn và rộng hơn của hai Youtuber này. Hy vọng rằng, trong tương lai những Youtuber có sức ảnh hưởng ở Việt Nam sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng để mang lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người.

Trước đó, trong một video đăng tải vào cuối tháng 2/2022, Lộc Fuho đã tiết lộ mức thu nhập từ Youtube của mình. Anh cho biết, tháng vừa qua đã nhận được 30 triệu đồng. Đây là số tiền chưa bao gồm các khoản chi phí làm video, lương nhân viên.

Quang-Linh-Vlog-chung-tay-cung-Loc-Fuho-giup-do-nguoi-ngheo-6
Lộc Tăng lương cho nhân viên

Trong clip đó, Lộc đã quyết định cho tăng lương cho nhân viên. Nhân viên nam trước mỗi tháng 6 triệu, giờ tăng lên 7 triệu. Trong khi đó, bạn nữ lương trước là 3 triệu đồng mỗi tháng. Vì thời gian, bạn nữ hỗ trợ cả video lẫn khi livestream nên được Lộc Fuho trả 5 triệu đồng. Như vậy sau khi trả lương cho nhân viên hết 12 triệu đồng, Lộc Fuho còn lại 18 triệu đồng để chi trả những khoản phí khác phát sinh khi làm video.

Quang-Linh-Vlog-chung-tay-cung-Loc-Fuho-giup-do-nguoi-ngheo-5
Lộc Fuho muốn giúp đỡ những người khó khăn

Cũng trong video đó, Lộc chia sẻ thêm về hành động "lá lành đùm lá rách" của mình. Anh khoe 1 video ngắn ghi lại cảnh tới nhà 1 bà cụ có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ. Dù không kiếm được nhiều tiền như các Youtuber đình đám khác nhưng anh vẫn quyết định giúp đỡ người khó khăn hơn mình.

Anh cho biết, sẽ giúp bà cụ sửa sang lại nhà cửa. Và kế hoạch này của anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Thậm chí có không ít người xin số tài khoản để hỗ trợ Lộc kinh phí sửa sang lại nhà cho bà cụ.

Xem thêm: Quang Linh Vlogs đã lan tỏa sự tử tế của người Việt ra thế giới như thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận