Phản ứng mới nhất của Hồ Văn Cường trước lời đề nghị giúp đỡ từ bầu Thụy

Mới đây bầu Thụy đã có chia sẻ dài trên trang Facebook cá nhân hé lộ  tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường. 

Đỗ Thu Nga
14:01 29/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 28/10, trên trang FB cá nhân, bầu Thụy chia sẻ lời nhắn của Hồ Văn Cường và Wendy Phạm (con gái ruột của Phi Nhung). Bầu Thụy hé lộ, Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời giúp đỡ từ bất kỳ ai trong thời gian này. 

Đại gia người Ninh Bình bày tỏ: "Mấy ngày vừa rồi, phía đại diện đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cường nói lại với cô giáo hiện tại Cường đang buồn, trầm tư. Vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ và còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường. 

Cô giáo nói Cường đã nhận được lời giúp đỡ của khán giả và những mạnh thường quân khác, đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn, tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này, vì Cường đang buồn vì mất mẹ và những chuyện không tốt đến với Cường, cảm ơn đến khán giả, chú Thụy và chú Ngọc Sơn.

Cô giáo dạy Cường từ lớp 5, cũng là người dẫn Cường đi đăng ký cuộc thi Idol Kids và là người dẫn Cường đến ra mắt mẹ Phi Nhung, cũng là người dìu dắt và thường xuyên chia sẻ mọi việc với Cường. Cô giáo đánh giá Cường sống rất ân tình với cô cho đến ngày hôm nay".

phan-ung-cua-ho-van-cuong-truoc-loi-de-nghi-giup-do-tu-bau-thuy
Bài đăng của bầu Thụy

Bầu Thụy cũng cho biết, Wendy Phạm (con gái cố ca sĩ Phi Nhung) nhờ người nhắn với ông và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường cũng như bỏ qua mọi chuyện dù mẹ của cô đúng sai ra sao. Doanh nhân chia sẻ: “Wendy tối hôm qua có nhờ chị D. nói với chú Ngọc Sơn là nói giúp con với chú Thụy là mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây.

Và Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống. Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai”.

Tuy nhiên, hiện tại chia sẻ của bầu Thụy đã không còn trên trang cá nhân. Trước đó, ông cũng từng gỡ hoặc ẩn một số bài đăng liên quan đến Hồ Văn Cường. Như gần đây, Bầu Thụy bất ngờ cho biết, Hồ Văn Cường từng bị bạo hành.

Doanh nhân này viết trên trang cá nhân: “Tôi nghe nói có 1 hôm Cường kể với 1 người lớn là khi bị yêu cầu đi hát, Cường nói là em có nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em không đi hát được.

Thế là có một ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường. Em sợ quá, em phải đi. Mà hôm ấy, có rất nhiều người ở đó chứng kiến. Câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi”. Bài đăng này sau đó không còn trên trang cá nhân của Bầu Thụy.

Về phía danh ca Ngọc Sơn, ông cũng từng đăng bài viết nói về ồn ào của Hồ Văn Cường: "Những ngày qua Ngọc Sơn rất buồn mà không biết bày tỏ ra sao. Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người".

phan-ung-cua-ho-van-cuong-truoc-loi-de-nghi-giup-do-tu-bau-thuy-0
Bài đăng của danh ca Ngọc Sơn

Trước đó, Hồ Văn Cường đăng tải trên fanpage thông báo chấm dứt hợp tác với phía công ty quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, nam ca sĩ cũng dọn ra riêng và giao trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội bao gồm trang Facebook cá nhân, fanpage và kênh YouTube. 

Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường với quản lý công ty cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn có bài đăng nói về Hồ Văn Cường sau khi Bầu Thụy liên tục có động thái muốn giúp đỡ nam ca sĩ trẻ. 

Ông viết: "Hãy dang tay bảo vệ trẻ em - Ngọc Sơn. Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để Bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

Cũng thông qua sự "đánh tiếng" của bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn cho biết sẽ đứng ra lo cho sự nghiệp ca hát của Hồ Văn Cường: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, xin cảm ơn".

Xem thêm: Bầu Thụy kể chuyện gây sốc: Quản lý của "người Mỹ" tác động vật lý lên Hồ Văn Cường, chuyện cách đây 3 năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận