Bầu Thụy kể chuyện gây sốc: Quản lý của "người Mỹ" tác động vật lý lên Hồ Văn Cường, chuyện cách đây 3 năm

Bài đăng mới nhất của bầu Thụy liên quan tới Hồ Văn Cường đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nam ca sĩ từng bị ai đó dùng thắt lưng đánh đập.

Chi Nguyễn
19:05 26/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định rời công ty quản lý cũ, dọn ra ở riêng, nhiều người đã ngỏ ý muốn đứng ra giúp đỡ nam ca sĩ. Trong số đó phải kể đến bầu Thụy, người khẳng định muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, thậm chí sẽ  giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. 

bau-thuy-to-quan-ly-cua-nguoi-my-dung-that-lung-danh-ho-van-cuong
Bầu Thụy rất quan tâm tới Hồ Văn Cường, từng đứng ra bảo vệ nam ca sĩ

Cách đây vài ngày, ông tuyên bố trên trang cá nhân rằng mình sẽ tài trợ cho nam ca sĩ, hứa xây nhà và sắm nội thất cho gia đình cậu. Đáng chú ý, vị doanh nhân này còn hé lộ tin rằng mình sẽ cùng danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow cho giọng ca 18 tuổi trong thời gian sớm nhất.

bau-thuy-to-quan-ly-cua-nguoi-my-dung-that-lung-danh-ho-van-cuong
Bài đăng gây sốc của bầu Thụy

Trước đó, liên quan tới những chuyện ồn ào xoay quanh Hồ Văn Cường, bầu Thụy là người luôn đứng ra bảo vệ và bệnh vực cậu bé. Mới đây, vị doanh nhân này khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao khi tiết lộ Hồ Văn Cường bị chèn ép phải đi hát. Nội dung bài đăng của bầu Thụy như sau: "Người Mỹ yêu cầu Hồ Văn Cường đi hát, Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị đi thi, em không đi hát được. Thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường, sau đó em sợ quá em vẫn đi nhưng trong chuyến công du đó, em có kể lại với 1 người lớn. Mà hôm đó có rất nhiều người chứng kiến, câu chuyện này đã hơn 3 năm rồi!".

bau-thuy-to-quan-ly-cua-nguoi-my-dung-that-lung-danh-ho-van-cuong
Bầu Thụy từng nói sẽ xây nhà, tân trang nội thất cho Hồ Văn Cường

Hiện chưa biết thực hư thông tin này ra sao, nhưng bài đăng của bầu Thụy đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đến nay, những thông tin xoay quanh Hồ Văn Cường vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm, trong khi nam ca sĩ vẫn im hơi lặng tiếng và chưa có động thái gì mới.

Xem thêm: Bầu Thụy đang từng bước hiện thực hóa tuyên bố nâng đỡ Hồ Văn Cường: Bước đầu là gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận