Bầu Thụy đang từng bước hiện thực hóa tuyên bố nâng đỡ Hồ Văn Cường: Bước đầu là gì?

Sau tuyên bố nâng đỡ Hồ Văn Cường trên con đường học tập và ca hát, bầu Thụy lại có động thái mới. Theo đó, ông giao nhiệm vụ cho BLĐ Xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường.

Đỗ Thu Nga
08:55 25/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi hoàn tất việc nhận cát xê từ quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã có lời chia sẻ trên facebook tích xanh. Em cho biết, đã nhận đủ tiền và quyết định ra ở riêng cùng bố mẹ đẻ. Trong thời gian tới em tập trung vào việc học tập.

Ngay sau khi Hồ Văn Cường tuyên bố quyết định này, rất nhiều người có tiếng trong giới showbiz cũng như các đại gia đã tuyên bố giúp đỡ Hồ Văn Cường nếu em cần. Trong đó, bầu Thụy là người "theo đuổi" lâu nhất.

Bầu Thụy đăng facebook cá nhân cho biết sẵn sàng hỗ trợ Hồ Văn Cường nếu em cần. Bên cạnh đó, bầu Thụy thúc giục danh ca Ngọc Sơn tìm kiếm và hỗ trợ Hồ Văn Cường. Thậm chí, bầu Thụy còn lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường giữa ồn ào "ăn cháo đá bát" với mẹ nuôi Phi Nhung.

bau-thuy-dang-tung-buoc-hien-thuc-hoa-tuyen-bo-nang-do-ho-van-cuong
Bài đăng của bầu Thụy

Và sau khi lên tiếng sẽ giúp đỡ Cường trên con đường học tập và ca hát chuyên nghiệp, mới đây, bầu Thụy đã có động thái đầu tiên để hiện thực hóa cam kết của mình. 

Bầu Thụy đăng tải trên facebook cá nhân của mình như sau: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho BLĐ Xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

Sau thông báo sẽ xây dựng lại nhà ở dưới quê cho Hồ Văn Cường, cứ dân mạng tỏ ra vô cùng cảm kích, để lại những bình luận chúc mừng, chia sẻ niềm vui với giọng ca nhí.

Cũng ở bên dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng thể hiện sự đồng tình trước hành động mới của bầu Thụy. Anh Ba viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình là điều anh Ba vô cùng vui và hạnh phúc!".

bau-thuy-dang-tung-buoc-hien-thuc-hoa-tuyen-bo-nang-do-ho-van-cuong-0

Đáp lại bình luận, bầu Thuỵ cũng ngầm ám chỉ ca sĩ Ngọc Sơn là nhân tố chính chỉ đạo, hướng dẫn Hồ Văn Cường. 

Theo một số thông tin, mong muốn của bầu Thụy là nâng đỡ Hồ Văn Cường để tạo ra một ekip như của danh ca Ngọc Sơn. Vậy nên, sau tuyên bố giúp đỡ, bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đã nhanh cháu tìm cách liên lạc với Cường nhằm hiện thực hóa những tuyên bố của mình.

Còn về phía Hồ Văn Cường, cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ im lặng. Song trên mạng rò rỉ một số hình ảnh Cường về quê "ở ẩn", né tránh ồn ào. Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Cường đang thả diều, vui đùa cùng các em nhỏ trên đồng.

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh mới được cho là Hồ Văn Cường thả diều ở quê sau ồn ào cát-xê

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận