"Thầy ông nội" Lê Tùng Vân từng khẳng định: Cả một đời chân tu, không vợ không con, tặng 1 tỷ cho cô gái nào đứng ra nhận làm vợ

Hồi cuối năm 2021, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân từng khẳng định mình hơn 90 tuổi, cả một đời chân tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ này. 

Đỗ Thu Nga
18:01 05/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dẫn tin từ Pháp luật TP.HCM, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân đã bị khởi tố với 3 tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân... và tội loạn luân. 

Qua điều tra xác minh, ADN của ông Lê Tùng Vân trùng khớp với một số người sống trong Tịnh thất bồng lai. Công an xác định ông Vân có hành vi loạn luân nên đã ra quyết định khởi tố. Ngoài ra, cơ quan điều tra xác định, ông Vân có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

Và ngay sau khi ông Vân bị khởi tố với tội loạn luân, cộng đồng mạng đã lục lại đoạn clip với phát ngôn rất hùng hồn cho rằng bản thân là bậc chân tu, không vợ không con: "Thầy đây cả một đời tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ sau này".

Ong-Le-Tung-Van-tung-khang-dinh-minh-la-bac-chan-tu-khong-vo-con-0
Ông Lê Tùng Vân khẳng định mình một đời tu, không vợ không con

Bên cạnh đó, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân còn lớn tiếng tuyên bố sẽ thưởng cho bất kỳ cô gái nào đứng ra nhận làm vợ mình: "Nếu có bất cứ một cô gái nào trên đất nước Việt Nam này hoặc một cô gái đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Úc,... nước nào cũng được dám giơ tay nói tôi từng là vợ ông Lê Tùng Vân.

Chưa cần biết lúc đó ra sao, tôi - Lê Tùng Vân sẽ tặng cô gái đó 100 triệu đồng tiền Việt Nam hoặc 1 tỷ tiền Việt Nam".

Và để chứng minh sự trong sạch của bản thân, ông Lê Tùng Vân còn đồng ý nhận làm xét nghiệm ADN với anh Lê Thanh Minh Tùng - người từng tự nhận là con ruột của ông Vân. Tuy nhiên, sau đó, ông Vân không thực hiện việc xét nghiệm này.

Ong-Le-Tung-Van-tung-khang-dinh-minh-la-bac-chan-tu-khong-vo-con-5

Còn về việc xét nghiệm với các thành viện trong Tịnh thất bồng lai, ông Vân khẳng định: "Những thầy trong này 30, 40, 50, 60, 70 tuổi - có ai nói rằng họ là con của thầy, có ai nói rằng thầy là cha đâu. Họ đâu có cần đâu. Thầy lấy tư cách gì mà biểu họ".

Liên quan đến câu chuyện ông Vân bị khởi tố 3 tội danh, trong đó có tội loạn luân, mới đây, anh  Lê Thanh Minh Tùng đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý.

Ong-Le-Tung-Van-tung-khang-dinh-minh-la-bac-chan-tu-khong-vo-con-4
Dòng trạng thái gây chú ý của anh Lê Thanh Minh Tùng

"Cha già Lê Tùng Vân bị khởi tố các tội lừa đảo, lợi dụng quyền tự do dân chủ và tội loạn luân", anh Tùng viết.

Có thể thấy, dòng trạng thái này không có ngôn từ nào quá khích hay tỏ ra mỉa mai, bức xúc với ông Vân. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, anh Minh khá hả hê khi ông Vân bị khởi tố. 

Xem thêm: "Thầy ông nội" Lê Tùng Vân bị khởi tố 3 tội, trong đó có tội loạn luân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận